Vũ Duy Khánh bức xúc khi bị tố lăng nhăng lúc chưa ly hôn vợ

Google News

Dù đã ly hôn vợ khá lâu nhưng mới đây ca sĩ Duy Khánh lại khiến nhiều người bất ngờ khi anh bị cô gái lạ tố lăng nhăng trong thời gain sống chung với vợ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Vũ Duy Khánh bức xúc muốn bạn bè, dân mạng tìm địa chỉ giúp anh một người bịa chuyện về nam ca sĩ và vợ cũ DJ Tiên Moon.
Cụ thể, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh viết: "Mình cần nhờ toàn bộ anh em trong nghề, đặc biệt là những anh em ca sĩ hay đi tỉnh, cho mình xin thông tin chính xác của con bé này. (Mình tin anh em ca sĩ tỉnh sẽ giúp mình, bởi mọi người rất quý và tôn trọng mình).
Mình không thù không oán gì nó, nó lên mạng xã hội tung tin mình cắm ti tỉ cái sừng vào đầu vợ, chưa dừng lại ở đó, nó tiếp tục tung tin mình đi hát chung cùng nó, nhận cát-xê 30 triệu hát 2 bài, trong khi hợp đồng là 4 bài, thế là bị dân đánh tơi tả.
Tại sao mày lại khốn nạn như vậy? Tao không thù không oán gì với mày, tại sao mày tung tin hạ thấp danh dự tao như vậy. Tao cho mày 1 ngày để mày tìm và liên lạc lại với tao. Còn không để bố tìm được mày, bố hứa không làm gì mày, mà bố sẽ tặng mày cái đơn, để mày lên phường ăn Tết nhé".
Vu Duy Khanh buc xuc khi bi to lang nhang luc chua ly hon vo
Vũ Duy Khánh bức xúc khi bị một cô gái tố "cắm ti tỉ cái sừng vào đầu vợ". 
Ngay sau đó, cô gái "đặt điều" cho Vũ Duy Khánh đã liên lạc và xin lỗi ca sĩ: "Em xin lỗi anh. Em nghe anh âm thanh bên Kiến Thụy kể như vậy. Em cũng chỉ comment rất lâu rồi vào bài viết nhỏ trên facebook thôi. Lâu lắm rồi, lúc đấy em còn trẻ con. Em không nghĩ giờ có người bới lên mà sự việc đi xa như thế này".
Dù đã được xin lỗi nhưng Vũ Duy Khánh quyết định không tha thứ: "Nó đã điện thoại cầu cứu và xin lỗi, nhưng tôi thề với mọi người, tôi sẽ tóm cổ và làm cái đơn cho nó lên phường để làm gương cho những con súc vật khác. Không thể hạ thấp danh dự người khác rồi xin lỗi đơn giản được".
Vũ Duy Khánh quyết định không tha thứ dù cô gái đã lên tiếng xin lỗi.
Vũ Duy Khánh quyết định không tha thứ dù cô gái đã lên tiếng xin lỗi.
Nổi đình đám qua loạt hit Vợ tuyệt vời nhất, Chúc vợ ngủ ngon, Vợ yêu..., Vũ Duy Khánh từng cho biết, lời bài hát đó là những cảm xúc thật của anh khi lập gia đình với bà xã DJ Tiên Moon. Sau 2 năm chung sống, cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, không lâu sau thì dư luận xôn xao khi Vũ Duy Khánh và Tiên Moon đã đường ai nấy đi sau 4 tháng ly thân. Khoảng thời gian xa nhau, nam ca sĩ làm mọi cách để cứu vãn hôn nhân. Song, anh đành chấp nhận kết cục chia ly khi vợ nói đã hết tình cảm.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Vợ cũ là người chủ động nói lời ly hôn. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa hiểu được nguyên nhân cả hai chia tay vì lý do gì. Tôi nghĩ, đàn ông ai cũng có sự sai lầm. Nhưng sự sai lầm ấy ở bên một người phụ nữ biết bao dung, lo lắng cho gia đình thì chắc chắn sự tan vỡ sẽ không xảy ra. Vợ cũ của tôi là người có cá tính rất mạnh.
Tôi đã giành 4 tháng để hàn gắn mối quan hệ này nhưng mọi thứ thành vô nghĩa vì cô ấy đã thực sự hết tình cảm với tôi. Vợ cũ là người chủ động bế con ra khỏi nhà và đòi ly hôn nên cú sốc của cô ấy sẽ không lớn bằng tôi. Có thể hiện tại tâm lý của cô ấy không muốn gặp tôi, chưa thể vui vẻ khi cạnh tôi nên tôi không thể để cho người phụ nữ bị áp đặt".
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)