Vợ tiết lộ tâm trạng Công Lý khi vắng mặt ở Táo Quân 2022

Google News

Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc của ông xã - NSND Công Lý khi vắng mặt ở Táo Quân 2022.

Tối ngày 19/1, trên trang cá nhân, Ngọc Hà đăng tải hình ảnh ông xã - NSND Công Lý bên các đồng nghiệp tại Nhà hát kịch Hà Nội. Đáng chú ý, bà xã của Công Lý tiết lộ, chồng sống thu mình hơn sau khi bị ngã phải nhập viện năm 2021.
Ngọc Hà chia sẻ: “Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình.
Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà”.
Vo tiet lo tam trang Cong Ly khi vang mat o Tao Quan 2022
 Vợ chồng Công Lý. Ảnh: FB Ngọc Hà
Theo lời Ngọc Hà, hiện tại, tâm trạng của nghệ sĩ Công Lý tốt hơn nhờ sự yêu thương của các đồng nghiệp. Cô kể: “Lần nào lên nhà hát, mình đều hỏi: “Hôm nay thế nào?". Đến hôm nay, mình cũng hỏi và anh nói: “Chồng rất vui”.
Nghe câu nói này mà mình hạnh phúc vô cùng. Bởi anh Lý là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình. Không giấu giếm. Khi anh nói anh vui lắm, có nghĩa anh Lý luôn có vị trí trong lòng đồng nghiệp, anh Lý được anh em Nhà hát kịch Hà Nội yêu thương, chăm sóc”.
Vo tiet lo tam trang Cong Ly khi vang mat o Tao Quan 2022-Hinh-2
 Công Lý bên các đồng nghiệp. Ảnh: FB Ngọc Hà
Về bản thân, Ngọc Hà chia sẻ, cô khóc nhiều, đầu óc căng như dây đàn khi chồng nhập viện. Ngọc Hà cũng tâm sự, cô không bao giờ kêu ca mà chỉ biết cố gắng dù vợ chồng cô đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống từ vật chất đến tinh thần.

Xem video "Đêm Giao thừa sẽ có Táo Quân". Nguồn VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)