Vợ nhạc sĩ Trần Tiến: Sẽ kiện kẻ tung tin thất thiệt về chồng

Google News

Bà Ngà - vợ nhạc sĩ Trần Tiến cho biết đã liên hệ với luật sư khởi kiện các trang mạng đã đăng thông tin sai lệnh làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình bà.

Sáng 19/1, trên một số trang tin và mạng xã hội đưa thông tin thất thiệt về sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến. Trao đổi với Tiền Phong, bà Trần Bích Ngà - vợ nhạc sĩ Trần Tiến bác bỏ thông tin này và cho biết gia đình bà rất bức xúc.
Theo bà Bích Ngà, sức khoẻ nhạc sĩ vẫn bình thường và tiến triển nhiều so với hồi mổ mắt cách đây hơn 1 tháng. Hàng ngày nhạc sĩ vẫn đi uống cà phê, trò chuyện với bạn bè.
Cách đây mấy tuần nhạc sĩ còn đi dự lễ ra mắt phim Cỏ úa tại Vũng Tàu, cùng hát chung vui với bạn bè. “Anh ấy đang dự kiến cuối tuần chắc sẽ bay ra Hà Nội, tham dự đêm nhạc Trần Tiến - Thanh Tùng" tại Thủ đô. Vậy mà bỗng dưng người ta đặt điều thất đức như thế”, bà Ngà nói.
Vo nhac si Tran Tien: Se kien ke tung tin that thiet ve chong
 
Theo bà Ngà, vào sáng nay, có rất nhiều cuộc điện thoại gọi tới hỏi về Trần Tiến vì sao mất. “Rất nhiều người gọi mà tôi không thể nghe hết. Có người còn bật khóc, có người đã định mua vé máy bay để xuống Vũng Tàu! Thật không ngờ người ta lại thất đứa như thế! Lần trước khi anh ấy bị bệnh, nói anh ấy ung thư sắp chết đã là thất đức. Lần này đang bình phục lại nói đã chết thì quá là thất đức”, bà Ngà nghẹn ngào. 
Bà Ngà cũng cho biết đã liên hệ với luật sư khởi kiện các trang mạng đã đăng thông tin sai lệnh bịa đặt bởi họ đã xúc phạm người đang sống, ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình bà. Hiện luật sư đã nhận lời giúp đỡ và đang chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan để tiến hành khởi kiện.
Theo Trọng Thịnh/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)