Vợ diễn viên Cánh đồng bất tận: Mang bầu vẫn “đánh nhau”, bật khóc khi chồng xin lỗi

Google News

Khán giả khá bất ngờ khi nghe vợ của đạo diễn "Bệnh viện ma" kể chuyện đóng cảnh bị đánh khi đang mang bầu. Cặp đôi cũng dành nhiều lời cảm ơn và xin lỗi cho nhau tại chương trình.
 

Võ Thanh Hòa nổi tiếng từ hồi còn nhỏ khi vào vai Điền, con trai Út Võ trong Cánh đồng bất tận - vai diễn điện ảnh đầu tiên nhưng mang đến cho anh giải thưởng Cánh Diều Vàng dành cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Anh cũng từng đạo diễn nhiều bộ phim như Xóm trọ vui nhộn, Hoán đổi, Ông ngoại tuổi 30 và Bệnh viện ma - bộ phim giúp Hari Won cùng Trấn Thành nên duyên.
Nam đạo diễn kiêm diễn viên kết hôn với bà xã xinh đẹp Mai Bảo Ngọc. Mới đây xuất hiện tại chương trình Giải mã tri kỷ, vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa và diễn viên Mai Bảo Ngọc đã có những trải lòng, chia sẻ với khán giả truyền hình từ chuyện yêu nhau, về chung một nhà cho đến chuyện công việc.
Vo dien vien Canh dong bat tan: Mang bau van “danh nhau”, bat khoc khi chong xin loi
 Võ Thanh Hòa bên vợ.
Cũng là một diễn viên, tại chương trình, bà xã Võ Thanh Hòa còn kể về kỷ niệm đóng phim và có những chia sẻ khiến khán giả bất ngờ về sự hi sinh hết mình của cô cho nghệ thuật: “Có những cảnh phải leo lên đoàn xe lửa, phải chạy nhảy mà lúc đó mình chỉ mới có hai tháng thôi. Mình thấy rất thiệt thòi cho con nhưng mình vẫn quyết định hoàn thành nó. Cuối cùng có hai lựa chọn, một là để cho đánh thoải mái luôn hai là che bụng lại đưa mặt ra để bị đánh thì Ngọc lựa chọn đưa mặt ra để bảo vệ con mình.”
Cô cũng nói thêm dù lăn xả rất nhiều cho vai diễn này nhưng cuối cùng khi lên màn ảnh cũng bị cắt đi khá nhiều. Đạo diễn Võ Thanh Hòa tiếp lời chuyện bị cắt vai là chuyện bình thường vì anh cũng đã từng trải qua những lúc như vậy.
Trong công việc, vì có chồng là đạo diễn nên cũng có nhiều thắc mắc chuyện ưu ái vai diễn, Mai Bảo Ngọc cho rằng hai vợ chồng tách bạch chuyện công việc và tình cảm: “Công việc của hai vợ chồng tuy chung lĩnh vực nhưng mình phải tách biệt, việc ai người đó làm. Vai đó là của nhà sản xuất mời mình nhưng mình cứ gặng hỏi anh là có nói mời mình không thì anh bảo không.”
Nói về vấn đề tình cảm xen lẫn công việc, Võ Thanh Hòa cũng đồng quan điểm và anh chỉ biết động viên vợ cố gắng nỗ lực trong từng vai diễn.
Anh không quên “nịnh” bà xã: “Vợ anh đẹp, cho tới bây giờ em vẫn đẹp trong mắt anh”. Tuy nhiên khi Mai Bảo Ngọc tra hỏi tên nhân vật cô đóng trong phim đó là gì thì anh cười trừ vì không nhớ.
Mai Bảo Ngọc kể thêm lúc đó cô chỉ mới 19, 20 tuổi, mới vào đời và mới bắt đầu tham gia những vai diễn đầu tiên nên cô chỉ làm bạn với Võ Thanh Hòa. Mãi đến khi anh bấm máy bộ phim 49 ngày ở Đà Lạt thì Mai Bảo Ngọc cũng tình cờ có mặt để quay phim tại đây. Hai người quyết định gặp nhau và bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn từ sau lần gặp gỡ đó.
Anh cũng tâm sự thêm quý mến vợ mình vì: “Hiếu thảo, biết thương cha mẹ và biết nghĩ cho người khác trước cả khi nghĩ cho bản thân mình. Rất biết chia sẻ với người khác”. Còn Mai Bảo Ngọc thì cho biết cô thích những người đàn ông trưởng thành và hình của anh khi gặp lại thì chững chạc hơn rất nhiều so với lúc mới gặp.
Hai vợ chồng thể hiện sự thấu hiểu nhau là vậy nhưng bước vào phần trắc nghiệm thấu hiểu đối phương thì không thể vượt qua được 10 câu hỏi của chương trình. Yêu nhau được 4 năm, hai vợ chồng chỉ trả lời được 4/10 câu hỏi, đồng nghĩa với việc phải bị phạt. Dù vậy nhưng anh cũng cho rằng vợ mình quá đáng yêu, dễ thương nên anh lúc nào cũng thấy hài lòng về vợ.
Tại chương trình, cả hai đã dành cho nhau nhiều lời cảm ơn và xin lỗi đầy xúc động. Vợ của nam đạo diễn đã bật khóc.
Võ Thanh Hòa xúc động nói lời tình cảm với vợ: “Cảm ơn em vì đã hi sinh vì anh quá nhiều vì trong tuổi thanh xuân nhất của người con gái, người diễn viên thì lấy anh, sinh con cho anh. Cảm ơn em đã chia sẻ bất kỳ điều gì với anh trong cuộc sống, luôn ở bên anh, ủng hộ anh trong tất cả mọi chuyện để anh có thêm niềm tin, động lực trong cuộc sống.”
Trước những chia sẻ của chồng, Mai Bảo Ngọc xúc động gửi lời cảm ơn khi anh đã ở bên cô những lúc cô vui buồn và nhất là lúc cô sinh con: “Cho tới bây giờ khi nói những lời này em vẫn còn rung động. Em tin là một người phụ nữ cho dù vui hay buồn mà vẫn rơi nước mắt vì một người thì mình vẫn còn yêu người đó nhiều lắm. Người đó vẫn là một vị trí rất quan trọng trong lòng mình.”
Theo Hải Đỗ/thoidaiplus

>> xem thêm

Bình luận(0)