Vợ cũ Bằng Kiều: “Bác sĩ nói gia đình Phi Nhung chuẩn bị tinh thần”

Google News

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ, bác sĩ thông báo với con gái của Phi Nhung nên chuẩn bị tinh thần vì bệnh tình của Phi Nhung trở nặng.

Hơn 1 tháng qua, Phi Nhung mắc COVID-19. Mới đây, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ bệnh tình của Phi Nhung. Vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ:
“Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy - con gái Phi Nhung. Wendy bảo tôi rằng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với Wendy rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu nhưng vẫn rất buồn. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra”.
Vo cu Bang Kieu: “Bac si noi gia dinh Phi Nhung chuan bi tinh than”
 Trizzie Phương Trinh bên Phi Nhung.
Phía Wendy vừa có động thái liên quan đến Phi Nhung. Trên trang cá nhân, Wendy đăng tải khoảnh khắc trẻ trung của mẹ. Đi kèm với đó, Wendy viết: “My beautiful mother” (Tạm dịch: Người mẹ xinh đẹp của tôi).
Vo cu Bang Kieu: “Bac si noi gia dinh Phi Nhung chuan bi tinh than”-Hinh-2
 Chia sẻ của Wendy.
Gần đây, Thiêng Ngân - con nuôi của Phi Nhung liên tục cầu nguyện cho mẹ vượt qua COVID-19. Thiêng Ngân mới đây chia sẻ: "Mẹ ơi, con nhớ mẹ lắm. Mẹ nhanh khỏe lại về với con, gặp con nha.
Con với mẹ đã không gặp nhau từ khi con bắt đầu ôn thi đại học rồi. Giờ con đã đậu đại học rồi mẹ ơi, mẹ khỏe lại để con khoe với mẹ nha cho con nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của mẹ và cho con đáp lại những gì mẹ đã cho con nha mẹ.
Con chờ mẹ khỏe lại để cùng đi vào trường ngày con được trở lại trường nha mẹ. Mẹ kiên cường lên vì chị hai và vì các em nha mẹ".
Do ở Mỹ, Wendy ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương sẽ lo mọi việc của Phi Nhung tại Việt Nam. Ít ngày trước, Việt Hương thông báo rằng Phi Nhung đang được điều trị tích cực. Hiện tại, Việt Hương chưa có thông tin gì về bệnh tình của Phi Nhung.

Xem video "Phi Nhung tập thể dục". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)