“Vợ chồng son” xoáy chuyện phòng the... bất chấp dung tục câu view

Google News

(Kiến Thức) - Tập 351 chương trình “Vợ chồng son” bị ném đá dữ dội vì cặp vợ chồng từng có mối quan hệ là bố và con gái nuôi kể chuyện giường chiếu tỉ mỉ. Thực tế, đây không phải lần đầu gameshow này vướng scandal.
 

Tập 351 của chương trình “Vợ chồng son” vừa lên sóng đã nhận phải những ý kiến trái chiều. Nguyên nhân xuất phát từ cặp đôi Nguyễn Văn Hưng (49 tuổi) và Võ Thị Nhất (29 tuổi) từng có mối quan hệ là bố và con nuôi. Đáng chú ý, cặp đôi vô tư kể chuyện phòng the nhạy cảm như qua đêm trong phòng có con trai của chị Nhất, hay cả hai có thói quen ngủ nude.
Sau khi chia sẻ về đời sống tình dục trên sóng truyền hình, anh Hưng và chị Nhất bị ném đá. Không ít khán giả cho rằng những chi tiết nhạy cảm về đời sống vợ chồng không nên kể quá tường tận, nhất là trong một chương trình không giới hạn độ tuổi người xem.
"Lên truyền hình kể chuyện giường chiếu cũng lạy", "Hết chuyện nói, lôi chuyện giường chiếu ra bêu xấu vợ mình”, “Nói chuyện thoải mái nhưng cũng vừa phải thôi chớ không phải kiểu không biết mắc cỡ thế này”, cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng về cặp đôi.
Ngoài chỉ trích 2 người chơi, nhiều khán giả còn chê trách ê-kíp chương trình "Vợ chồng son" cho lên sóng chuyện giường chiếu phản cảm của cặp đôi từng là bố và con nuôi. Một số người thậm chí bức xúc đòi dẹp chương trình vì thực tế gameshow này đã nhiều lần khai thác chuyện nhạy cảm.
“Chương trình này có quá nhiều trao đổi và gợi cảnh giường chiếu. Nhất là Quốc Thuận hay gợi ý để người chơi nói lại những lúc như thế mặc dù úp úp mở mở”, “Không riêng gì cặp đôi này mà những cặp đôi khác tham gia chương trình này cũng vậy. MC thì khơi gợi để người chơi trả lời”, khán giả lên tiếng.
Nhiều cư dân mạng đòi dẹp chương trình: “Đề nghị dẹp chương trình này sớm đi. Nhảm và phản cảm quá", “Chương trình này tào lao lắm. Dẹp là được rồi. Cặp này những chuyện phòng the lên sóng nói như là cổ tích vậy”, “Tập nào mà không nói chuyện giường chiếu, thôi dẹp chương trình đi”.
“Vo chong son” xoay chuyen phong the... bat chap dung tuc cau view
 Cặp đôi từng là bố và con nuôi.
Một bộ phận đặt nghi vấn “Vợ chồng son” phải chăng bất chấp yếu tố dung tục để câu view bởi ngoài cho lên sóng chuyện phòng the, chương trình còn liên tục đặt tít khá thô tục đồng thời viết in hoa các chữ cái nhấn mạnh đến chuyện giường chiếu.
Một số khách mời tham gia chương trình như Pông Chuẩn, Huỳnh Tú, Chúng Huyền Thanh từng bày tỏ sự khó chịu về việc đặt tít gây phản cảm của "Vợ chồng son". Huỳnh Tú cho biết, cô ngỡ ngàng trước cách đặt tiêu đề của chương trình. “Ai cũng muốn có lượt rating cao mà nhưng cách đặt tiêu đề thế này thì hơi quá”, Huỳnh Tú nói.
“Vo chong son” xoay chuyen phong the... bat chap dung tuc cau view-Hinh-2
 
“Vo chong son” xoay chuyen phong the... bat chap dung tuc cau view-Hinh-3
 Cách đặt tít gây sốc của "Vợ chồng son". 
Thực tế, không ít chương trình cũng đưa các hình ảnh, chi tiết có tính chất dung tục, phản cảm lên sóng với mục đích nhanh chóng có rating cao. Tuy nhiên, cách “ăn xổi” này là một trong những nguyên nhân khiến chương trình “chết yểu”. Khán giả hiện nay đã quay lưng lại với gameshow coi nhẹ nội dung, chú trọng chiêu trò.
Thiết nghĩ, ê-kíp “Vợ chồng con” nên xem lại cách khai thác chuyện hôn nhân của người chơi cũng như cách đặt tít sao cho phù hợp để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của các khách mời cũng như chương trình.

Mời quý độc giả xem video "Tập 351 Vợ chồng son". Nguồn Youtube chương trình


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)