Vợ chồng Hồ Hoài Anh ngồi ghế nóng The Voice Kids 2015

Google News

(Kiến Thức) - Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vừa xác nhận sẽ tiếp tục ngồi “ghế nóng” The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2015.

Mới đây, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã chính thức xác nhận, họ sẽ tiếp tục làm HLV chương trình  The Voice kids - Giọng hát Việt nhí 2015. 
Thông tin này khiến nhiều khán giả của chương trình quan tâm. Bởi lẽ, vào hai mùa trước, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ khi luôn thể hiện sự tận tâm với các học trò trong và sau mùa thi.
Vo chong Ho Hoai Anh ngoi ghe nong The Voice Kids 2015
 Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.
Đặc biệt, thí sinh Nguyễn Quang Anh được đôi vợ chồng nổi tiếng này chiêu mộ đã đoạt giải quán quân mùa thứ nhất. Không những thế, cậu bé còn được Hồ Hoài Anh hỗ trợ và giúp định hướng về con đường phát triển âm nhạc sau khi rời cuộc thi.
Ngoài Quang Anh, cặp đôi Giang - Hồ còn tận tình hướng dẫn nhiều giọng ca “khủng” khác như “Doremon tóc xù” Nguyễn Hoàng Anh, cô bé hát nhạc Trịnh – Lê Thanh Huyền Trân, “bánh mì cháy” Quỳnh Anh, hay “ốc tiêu” Cao Lê Hà Trang. 
Vo chong Ho Hoai Anh ngoi ghe nong The Voice Kids 2015-Hinh-2
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả khi làm huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí. 
Chia sẻ về quyết định quay trở lại làm huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3, Lưu Hương Giang cho biết: “Sau nhiều do dự, đắn đo chúng tôi quyết định tiếp tục quay trở lại. Đảm nhận trọng trách Huấn luyện viên 3 mùa liên tiếp thực sự là may mắn của chúng tôi. Chúng tôi có được nhiều kinh nghiệm qua sự đúc kết ở mỗi mùa, sẽ không còn những bỡ ngỡ như mùa đầu tiên nhưng áp lực thì chắc chắn sẽ có. Chúng tôi sẽ phải đầu tư kỹ càng hơn và có sự thay đổi mới mẻ hơn về mặt hình ảnh để mang đến sự khác biệt so với hai mùa đầu. Tôi nghĩ đó cũng là điều mà khán giả mong đợi”.
Trong khi đó, trả lời câu hỏi có sợ làm khán giả nhàm chán khi liên tiếp góp mặt trong ba mùa giải hay không, Hồ Hoài Anh không ngần ngại cho biết: “Tôi cũng suy nghĩ đến điều này nhưng bản thân luôn có niềm tin rằng mình cứ làm hết mình cho các em nhỏ thôi, cống hiến được cho chương trình bằng hết năng lượng của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ có một vài chiến thuật mới để tránh sự nhàm chán khi ngồi lại vị trí ghế nóng năm nay”.
Vo chong Ho Hoai Anh ngoi ghe nong The Voice Kids 2015-Hinh-3
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí 2015.  
Ngoài Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, hiện vị trí hai chiếc ghế nóng còn lại vẫn chưa được tiết lộ. Được biết, tập đầu tiên của vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2015 sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ bảy, ngày 18/7.
Thu Cúc

Bình luận(0)