Việt Hương nổi đóa: "Thứ fan gì mà không có giáo dục"

Google News

Việt Hương bức xúc khi có một người đặt nick name là "Con má Hương" nhưng lại đi chửi người hâm mộ chân chính của cô.

>>> Mời quý độc giả xem video "Việt Hương góp vốn trong phim Tết 12 tỷ". Nguồn VTC14:
Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng, Việt Hương có lượng fan khủng. Trên fanpage của mình, Việt Hương có hơn 2 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, không phải người hâm mộ nào cũng có những hành xử văn minh.
Mới đây, Việt Hương bức xúc khi có một người đặt nick name là "Con má Hương" nhưng lại đi chửi người hâm mộ chân chính của cô.
"Sao lại có thứ fan gì mà không có giáo dục vậy ta, tự nhiên đi chửi fan của Việt Hương, tự cào mặt ăn vạ như Phèo, còn để là Con Má Hương. Con lạy các mẹ cho con và tất cả khán giả văn minh của con yên ổn. Từ 1991 đến nay em luôn chấp tay cám ơn khách giả đã cho em ngày hôm nay, ai cũng là khán giả em. Xin đừng ai làm phiền khán giả em", nữ nghệ sĩ chia sẻ.
Viet Huong noi doa:
 
Việt Hương bức xúc khi một fan chửi mắng những người hâm mộ chân chính của nữ NS.
Viet Huong noi doa:
 
Viet Huong noi doa:
 
Viet Huong noi doa:
Một người có nick name là "Con má Hương" đi nhắn tin "cà khịa" người hâm mộ của nữ nghệ sĩ. 
Ở dưới bình luận, cư dân mạng cũng bức xúc: "Em nghĩ chỉ 1 số ít các bạn nhỏ hành xử thiếu suy nghĩ, chứ đã là fan chân chính thì thấy ai thương chị Hương thì sẽ mừng chớ không ganh ghét và hành xử kém văn minh đâu chị! Chị đừng bận lòng nha chị", " Sao trên đời lắm loại vừa rảnh hơi vừa thần kinh vậy. Việc ai nấy làm. Sao cứ phải dùng mấy trò ranh ma vặt vãnh này vậy", "Cô sống tốt, kệ đi cô", "Cuộc đời là vậy má ơi. Cho nên mình sống đúng thì mình không phải sợ ai cả. Miệng đời thiên hạ mà. Yêu má"....
Viet Huong noi doa:
 
Viet Huong noi doa:
 NS Việt Hương.
Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng từng mắng khi một số anti-fan: "Tôi dù gì cũng 44 tuổi rồi. Nếu tôi kết hôn và đẻ năm 18 tuổi thì con tôi năm nay cũng 26 tuổi, thế mà có những người đáng tuổi con tôi nhưng vô chửi tôi một cách rất mất dạy.
Nhưng tôi không buồn, nghệ sĩ như tôi phải làm dâu trăm họ. Một ngày tôi nhận được 100 tin nhắn vui cười yêu mến thì cũng có 100 tin nhắn chỉ chửi tôi vì suốt ngày thấy tôi trên sóng truyền hình".
Theo Thu Trang/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)