Việt Anh đăng ảnh "dìm hàng" Công Lý, chính chủ liền phản ứng

Google News

Phản ứng của NSND Công Lý khiến cư dân mạng không biết là đùa hay thật.

Diễn viên Việt Anh và nghệ sĩ đàn anh Công Lý rất thân thiết từ trên phim ảnh đến cuộc sống thường ngày. Hiện cả hai đều hợp tác chung trong bộ phim truyền hình đang gây sốt "Hướng dương ngược nắng". Đều là người hài hước nên các diễn viên thường xuyên có những động thái "troll" nhau vô cùng lầy lội trên mạng xã hội.

Mới đây Việt Anh đăng bức ảnh NSND Công Lý hói đầu kèm caption: "Đối với những kẻ tráo trở và hay lật kèo thì đây sẽ là cảnh cáo nhẹ lần thứ nhất (cắt tóc, cạo đầu), lần thứ 2 sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Cái giá này vẫn nhẹ so với 2% cổ phần Cao Dược tuột khỏi tay Hoàng Đế".

Viet Anh dang anh

Việt Anh đăng ảnh "dìm hàng" NSND Công Lý

Viet Anh dang anh

Phản ứng của chính chủ khiến nhiều người bất ngờ

Bức ảnh kèm status của diễn viên Việt Anh ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội, đến hiện tại đã có hơn 10 ngàn người tương tác, trong đó phần lớn là thả biểu tượng "haha".

Không lâu sau động thái "dìm hàng" của đàn em, chính chủ - NSND Công Lý đã có phản ứng. Anh bình luận dưới bức ảnh: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu". Với riêng dòng comment này của Công Lý cũng đã có hơn 1,5 ngàn lượt thể hiện cảm xúc. Chưa dừng ở đó, nam nghệ sĩ khẳng định lại: "Tao không đùa". Phản ứng có phần đanh thép của nam nghệ sĩ gạo cội khiến cộng đồng mạng không biết là anh đang đùa hay thật. Dẫu vậy, Việt Anh vẫn chưa có động thái gỡ bức ảnh trên.

Viet Anh dang anh

Cư dân mạng mượn bức ảnh đậm chất giang hồ của Công Lý trong một bộ phim trước đó để "đe dọa" Việt Anh

Phía dưới bài viết của Việt Anh, Ngọc Hà - bà xã nghệ sĩ Công Lý cũng lên tiếng: "Thôi chết. Anh tôi đăng ảnh mà tôi ngất lịm đi". Rất nhiều nghệ sĩ khác cũng bình luận rôm rả khiến những màn tương tác càng thêm phần náo nhiệt.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)