Vì sao Thúy Ngân muốn bỏ về khi ghi hình “Quý ông đại chiến“

Google News

Hành động của Thúy Ngân khiến dàn sao và khán giả sửng sốt, nhưng rất may có sự cứu nguy của MC Thành Trung.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thúy Ngân trong chương trình Quý ông đại chiến". Nguồn Youtube/ Thúy Ngân:
Cuối tuần qua, Á hậu Thúy Ngân lại trở thành cái tên được nhắc tới rất nhiều trên mạng xã hội sau hành động đòi bỏ về khi đang ghi hình chương trình "Quý ông đại chiến".
Sở dĩ việc làm của Thúy Ngân gây sự chú ý vì cách đó không lâu, cô từng vướng ồn ào bỏ dẫn chương trình sau khi bị Trường Giang "chặt chém". Trên thực tế, tình huống của Thúy Ngân trong lần "giận dữ" này lại hoàn toàn khác biệt.
Vi sao Thuy Ngan muon bo ve khi ghi hinh “Quy ong dai chien“
 
Vi sao Thuy Ngan muon bo ve khi ghi hinh “Quy ong dai chien“-Hinh-2
 
Theo đó, trong tập 11 của "Quý ông đại chiến", Thúy Ngân là khách mời cùng với các quý cô quen thuộc: Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Phương Oanh.
Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp chẳng kém mỹ nhân nào nhưng dường như Thúy Ngân chưa có duyên với các nam thần. Chính vì thế, tuần này Thúy Ngân đã quyết định để Lâm Vỹ Dạ làm stylist cho mình khi hai người hóa thân vào phong cách của Bảo Anh trong MV "Như lời đồn".
Vi sao Thuy Ngan muon bo ve khi ghi hinh “Quy ong dai chien“-Hinh-3
 
Mặc dù bị Hương Giang và MC Thành Trung chê bai ý nhị nhưng Thúy Ngân vẫn tỏ ra hết sức tự tin với hình ảnh mới của mình do Lâm Vỹ Dạ tư vấn.
Trong khi Hương Giang cảm thấy sửng sốt vì không hiểu sao Lâm Vỹ Dạ có thể lôi kéo Thúy Ngân cũng "lạ" giống mình thì MC Thành Trung cũng phải thừa nhận rằng chưa thấy ai đi giày vàng mà môi thâm, và dường như bao nhiêu cái xấu Lâm Vỹ Dạ truyền hết cho Thúy Ngân.
Tỏ ra bình tĩnh, Thúy Ngân dùng quan điểm về phong thủy để giải thích rằng Lâm Vỹ Dạ làm stylish để giúp cô may mắn hơn, có chàng trai chọn lựa và để lấy được người chồng tốt.
"Chị Dạ nói với tôi, chắc chắn 5 chàng trai vòng này sẽ chọn tôi, nên tôi buộc phải làm theo ý chị ấy. Tôi rất tin chị Dạ", Thúy Ngân tiếp tục củng cố.
Vi sao Thuy Ngan muon bo ve khi ghi hinh “Quy ong dai chien“-Hinh-4
 
Khi MC Thành Trung khẳng định Thúy Ngân đã bị lừa, Lâm Vỹ Dạ vội vàng vào thanh minh rằng vẻ ngoài của Thúy Ngân lần này thật ngọt ngào như thỏi socola mà ai nhìn cũng muốn ăn.
Thế nhưng, trái với lời khẳng định của Lâm Vỹ Dạ, cả 5 chàng trai đều không chọn Thúy Ngân. Trong đó, hai người tranh nhau Hương Giang, hai người chọn Phương Oanh và một người cuối cùng chọn Lâm Vỹ Dạ.
Quá bất ngờ vì được trai đẹp lựa chọn Lâm Vỹ Dạ sung sướng ra mặt, gạt tay Thúy Ngân ra dù trước đó còn nắm chặt tay nhau.
Khi Thúy Ngân tỏ ý muốn Lâm Vỹ Dạ nhường lại chàng trai, Lâm Vỹ Dạ khăng khăng không nhường. "Người ta nói ép trầu ép mỡ ép duyên chứ ai nỡ ép thích", cô nói.
Vi sao Thuy Ngan muon bo ve khi ghi hinh “Quy ong dai chien“-Hinh-5
 
Sau đó, Thúy Ngân chủ động đề nghị một chàng trai nói thích và chọn mình nhưng anh ta vẫn chọn Phương Oanh, khiến cô phải ngồi lại một mình.
Hụt hẫng và cô độc, Thúy Ngân đã đứng dậy đòi bỏ về: "Xin lỗi mọi người. Tôi hơi bận, tôi có công việc nên phải về trước".
Rất nhanh chóng, MC Thành Trung gọi diễn viên Thúy Ngân trở lại và người đẹp cũng tự giúp mình có cơ hội trở về chương trình bằng tuyên bố: "Tôi có thể giống Lâm Vỹ Dạ mọi thứ, nhưng khác một thứ. Đó là tôi có lòng tự trọng của tôi. Tôi có lòng tự trọng của tôi".
Vi sao Thuy Ngan muon bo ve khi ghi hinh “Quy ong dai chien“-Hinh-6
 
Cách Thúy Ngân nhấn mạnh cùng vẻ mặt của cô nàng khiến khán giả tin rằng, người đẹp đang thực sự không vui vẻ khi lâm vào tình huống vô duyên như vậy.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Anh Thư/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)