Vì sao các cặp đôi showbiz liên tiếp ly hôn: Lỗi tại “con giáp thứ 13“?

Google News

(Kiến Thức) - Thời gian qua, showbiz Việt chứng kiến hàng loạt vụ ly hôn của các cặp đôi nổi tiếng. Quá nửa trong số đó đều vướng xì xào nguyên nhân dẫn tới đổ vỡ là do "con giáp thứ 13". Thực tế lỗi do đâu?

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồng Đào lên tiếng chuyện ly hôn Quang Minh". Nguồn Youtube:
Gần đây, Ngọc Lan và Thanh Bình bất ngờ tuyên bố ly hôn sau thời gian vướng ồn ào gây xôn xao dư luận. Theo đó, giữa thời điểm cặp đôi showbiz dính tin đồn rạn nứt, trên mạng lan truyền bức ảnh Thanh Bình đang nắm tay một cô gái lạ. Ngay lập tức, cô gái này bị cho là chen vào cuộc hôn nhân của Thanh Bình - Ngọc Lan.
Tuy vậy, sau những đồn đoán, người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận chuyện có "con giáp thứ 13". Lý giải cho sự đổ vỡ, Ngọc Lan và Thanh Bình cho biết, sau những năm tháng hạnh phúc bên nhau, cả hai đã không còn tìm được tiếng nói chung. Họ tự buông tay và chọn cách chia tay trong êm đẹp mà không có bất kỳ sự tác động nào.
Vi sao cac cap doi showbiz lien tiep ly hon: Loi tai “con giap thu 13“?
 Ngọc Lan - Thanh Bình.
Chia sẻ của Ngọc Lan - Thanh Bình khiến fan không khỏi xót xa và tiếc nuối cho cuộc tình vốn rất đẹp của cặp đôi. Kết hôn vào năm 2016 sau 10 năm làm bạn bè, tri kỷ, Thanh Bình đã ở bên Ngọc Lan những lúc cô cần có người ở bên động viên an ủi nhất, nhưng cuối cùng cả hai vẫn chia tay.
Trước Thanh Bình, diễn viên Việt Anh cũng vướng ồn ào có người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân giữa anh và người vợ thứ 2 là Hương Trần tan vỡ. Thời điểm đó, trên trang cá nhân Hương Trần cảnh cáo những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mình, cô sẽ không bao giờ tha thứ... Sau đó, dân mạng rần rần đồn đoán diễn viên Quỳnh Nga chính là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Việt Anh.
Tuy vậy sau tất cả, chính Hương Trần lên tiếng phủ nhận chuyện có người thứ 3 xen vào gia đình mình và cho biết nguyên nhân đổ vỡ là do mâu thuẫn không thể hàn gắn của cặp đôi. Cả Việt Anh lẫn Quỳnh Nga cũng phủ nhận chuyện người thứ 3 và cho biết họ chỉ là anh em thân thiết. 
Vi sao cac cap doi showbiz lien tiep ly hon: Loi tai “con giap thu 13“?-Hinh-2
Việt Anh từng vướng tin đồn lăng nhăng. 
Tương tự, nguyên nhân cặp đôi Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đường ai nấy đi sau 16 năm bên nhau cũng bị đồn là do "con giáp thứ 3". Phạm Quỳnh Anh từng lên tiếng thừa nhận chồng cô có “mối quan hệ ngoài luồng” trong thời gian cả hai xảy ra căng thẳng. Trên mạng xã hội, cái tên Bảo Anh bất ngờ bị nhắc đến. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thẳng thắn đáp trả bằng tuyên bố thuê luật sư khởi kiện những nguồn tin tung tin thất thiệt về mình. 
Hiện tại chuyện các cặp đôi như Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, Việt Anh - Hương Trần có phải chia tay do con giáp thứ 13 hay không vẫn chỉ là tin đồn, nhất là khi người trong cuộc khăng khăng phủ nhận.
Bên cạnh đó, không phải cuộc ly hôn nào cũng bắt nguồn từ "con giáp thứ 13". Có những cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn không thể hàn gắn trong quá trình sống chung và chia tay là sự lựa chọn tất yếu. Cặp nghệ sĩ nổi tiếng Quang Minh - Hồng Đào gắn bó suốt hơn 2 thập kỷ cuối cùng đổ vỡ. Hay như cuộc hôn nhân của Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc cũng "đứt gánh giữa đàng". 
Gần đây, sau chia tay, Nhật Kim Anh và chồng cũ còn đăng đàn tố nhau vì mâu thuẫn trong vấn đề giành quyền nuôi con. Trong khi Bửu Lộc tố vợ cũ từng mải mê với công việc showbiz bỏ bê gia đình thì chị gái của Nhật Kim Anh đã "bóc phốt" Bửu Lộc từng bạo hành vợ khi nữ diễn viên mang thai. 
Vi sao cac cap doi showbiz lien tiep ly hon: Loi tai “con giap thu 13“?-Hinh-3
 Nhật Kim Anh dính ồn ào với chồng cũ.
Trong cuộc sống lứa đôi, mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi, điều quan trọng các cặp đôi có thể vượt qua cái tôi của bản thân để tiếp tục vun vén hạnh phúc? Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng từng chống chếnh, mất phương hướng và trong thời gian khủng hoảng đó, cặp đôi đã ly hôn. Thế nhưng sau tất cả Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã gàn hắn vì hơn hết họ cần có nhau, cần có chung một gia đình.
Trở lại vấn đề nguyên nhân dẫn đến ly hôn của nhiều cặp đôi hiện nay, nghệ sĩ cải lương "3 đời vợ" - Kim Tử Long chia sẻ với Lao Động, đổ vỡ hôn nhân có xảy ra hay không còn do cách lựa chọn giải quyết sai lầm của mỗi người như thế nào. 
Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết: "Trong cuộc sống hôn nhân, khó có thể tránh được những lúc hai vợ chồng bất đồng quan điểm, nhưng vấn đề quan trọng hơn là do tâm sinh lý không phù hợp.
Khi một trong hai người tìm được "sự phù hợp trong tâm sinh lý đó" thì dễ bị "say nắng", lung lay, vấp ngã... Nếu như vấp ngã mà người ta biết tự đứng dậy thì sẽ không có biến cố xảy ra. Nhưng nếu chấp nhận "vấp ngã rồi thì cho tôi té luôn đi" thì chắc chắn xảy ra câu chuyện chia tay". 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)