Văn Mai Hương phản ứng lạ khi bị nhắc đến mối tình tan vỡ với Lê Hiếu

Google News

Ngồi ghế nóng chương trình truyền hình, đồng nghiệp đã nhắc tới chuyện tình của Văn Mai Hương - Lê Hiếu.

Mới đây trong tập đầu tiên của Trời sinh một cặp mùa 3, Văn Mai Hương, Đinh Hương và Thiên Vương MTV xuất hiện trong đội hình HLV của chương trình, trong khi nhạc sĩ Huy Tuấn và Thu Phương làm giám khảo. Ở tập 1, 6 thí sinh trong top 12 thi đấu trước là: Đồng Ánh Quỳnh, Huỳnh Anh, Thanh Hương Lan Cave, NTK Võ Thanh Can, Thùy Dương và Soho Hoàng Sơn.
Van Mai Huong phan ung la khi bi nhac den moi tinh tan vo voi Le Hieu
Văn Mai Hương ngọt ngào trở lại truyền hình. 
Trong chương trình, khi đang nhận xét phần thi của Huỳnh Anh, Văn Mai Hương bị nhắc tới chuyện tình cũ với Lê Hiếu.
Sân khấu không một vũ công, chỉ có đạo cụ là cây guitar, nam diễn viên khiến khán giả thổn thức với chất nhạc sâu lắng, truyền tải tình yêu của lứa đôi.
Trong khi đó, khi gặp Huỳnh Anh tại phòng truyền thông, Đinh Hương e ấp, nấp sau Thiên Vương MTV vì xấu hổ khi tái ngộ trai đẹp. Cuối cùng, nữ ca sĩ thỏa lòng mong ước được một lần mặc
Trong khi đó, khi gặp Huỳnh Anh tại phòng truyền thông, Đinh Hương e ấp, nấp sau Thiên Vương MTV vì xấu hổ khi tái ngộ trai đẹp. Cuối cùng, nữ ca sĩ thỏa lòng mong ước được một lần mặc "váy đuôi cá nữ tính" song ca cùng Huỳnh Anh.
Giọng hát của Huỳnh Anh khiến Thiên Vương liền liên tưởng đến Lê Hiếu và ngay lập tức Đinh Hương tiếp lời: “Và Lê Hiếu không còn thuộc về Văn Mai Hương nữa. Một mối tình đẹp của showbiz”. Trước nhận định của đàn chị, Văn Mai Hương đáp trả: “Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, OK đẹp”.
Trước đó, lên sóng truyền hình ngày Valentine, ca sĩ Văn Mai Hương tiết lộ rằng đã nhiều lần chia sẻ chi phí hẹn hò với người yêu và khẳng định rằng nếu nói tình yêu không cần tình phí là nói dối. Gần đây Văn Mai Hương kín đáo hơn trong việc chia sẻ tình cảm. Dù lấp lửng hé lộ hình ảnh tình tứ bên người mới nhưng Á quân Vietnam Idol 2010 vẫn chưa chịu công khai bạn trai hiện tại.
Bí mật danh tính người mới nhưng Văn Mai Hương mới đây thoải mái chia sẻ những quan điểm tình yêu của mình trong một chương trình trên VTV mang tên Bốn mùa yêu thương. Đặc biệt, cô đề cập đến một vấn đề được gắn mác “tế nhị” trong tất cả các mối quan hệ, đặc biệt trong tình yêu. Đó là tiền bạc.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)