Văn Mai Hương khoe ảnh cưới, Mai Phương Thúy và loạt sao đua nhau chúc mừng

Google News

(Kiến Thức) - Văn Mai Hương vừa tung ảnh cưới sau khi khoe giấy chứng nhận kết hôn. Trước thông tin Văn Mai Hương sắp lên xe hoa, sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng.
 
 

Mới đây, sau khi khoe giấy chứng nhận kết hôn, Văn Mai Hương bị cư dân mạng soi ra những điểm bất hợp lý. Giữa ồn ào giấy kết hôn giả để PR sản phẩm mới, nữ ca sĩ tung ảnh cưới và tiếp tục lấp lửng chuyện kết hôn.
“Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín”, Văn Mai Hương viết trên trang cá nhân.
Ở phần bình luận của bài viết, đông đảo nghệ sĩ gửi lời chúc mừng Văn Mai Hương kết hôn. "Chúc mừng gái", Mai Phương Thúy viết. "Phụ nữ được phép sai nhiều lần để được 1 lần hạnh phúc nha em. Chúc em hạnh phúc nha", Lều Phương Anh nhắn nhủ Văn Mai Hương.
Van Mai Huong khoe anh cuoi, Mai Phuong Thuy va loat sao dua nhau chuc mung
 Mai Phương Thúy chúc mừng Văn Mai Hương.
Van Mai Huong khoe anh cuoi, Mai Phuong Thuy va loat sao dua nhau chuc mung-Hinh-2
 Ngoài Mai Phương Thúy, nhiều sao Việt: Hà Anh, Pha Lê, Nam Cường cũng gửi lời chúc mừng Văn Mai Hương.
Người hâm mộ cũng để lại những bình luận chúc mừng Văn Mai Hương lấy chồng. Ngoài ra, fan tỏ ra nóng lòng muốn nữ ca sĩ tung ảnh cận mặt chồng sắp cưới hay thông tin về người này để xóa tan nghi ngờ. 
Vào cuối năm 2018, trong bài phỏng vấn, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ về mối tình kéo dài nửa năm của mình với bạn trai mới. Cô tâm sự nửa kia luôn động viên, tạo điều kiện cho cô trong cuộc sống lẫn công việc.
Nếu Văn Mai Hương thực sự có tin vui, khán giả rất mừng cho cô bởi tình duyên của nữ ca sĩ vốn lận đận. Văn Mai Hương từng hẹn hò ca sĩ Lê Hiếu trong 3 năm. Sau đó, Văn Mai Hương yêu Gia Lộc nhưng cuộc tình cũng tan vỡ.

Mời quý độc giả xem video "Văn Mai Hương không chọn nổi tiếng bằng mọi giá". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)