Vân Hugo tiết lộ quá khứ có con riêng của chồng sắp cưới

Google News

Đây là lần đầu tiên Vân Hugo chia sẻ chuyện con cái của bạn đời.

Tháng 5/2020, Vân Hugo nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò. 2 tháng sau, cô quyết định Nam tiến cùng chồng sắp cưới.  

Từ một ngôi sao tất bật với công việc của làng giải trí, nữ diễn viên giờ đây thay đổi 180 độ. Bên cạnh công việc mới trong ngành giáo dục, Vân Hugo cũng trở thành người phụ nữ của gia đình. Cô chia sẻ nhiều hình ảnh chăm lo cho tổ ấm lên mạng xã hội.

Van Hugo tiet lo qua khu co con rieng cua chong sap cuoi

Vân Hugo hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Mới đây, "chị Kính Hồng" đã trải lòng về cuộc sống làm vợ, làm mẹ của mình. Vân Hugo cho biết, thay vì là trụ cột và bươn chải như trước, nay cô lui về làm hậu phương hỗ trợ người đàn ông của mình mà không nghĩ chuyện thiệt hơn.

Từng là người ghét nội trợ nhưng giờ đây nữ MC lại yêu thích vào bếp, cảm thấy hạnh phúc khi người thân yêu thích những món ăn mình nấu. 

Van Hugo tiet lo qua khu co con rieng cua chong sap cuoi-Hinh-2

Nữ MC vui vẻ khi được vào bếp chăm lo cho gia đình.

Không chỉ vậy, Vân Hugo còn bật mí về cuộc sống con cái. Đây cũng là lần đầu tiên cô hé lộ quá khứ có con riêng của chồng sắp cưới. Bé Bin - con riêng của Vân Hugo - rất hòa hợp với con riêng của nửa kia.

"Nhà tôi đông con nên lúc nào cũng đông vui, rộn ràng. Vì thế, tôi chỉ cần ở nhà nấu nướng là cũng hết ngày. 

Bạn Bin từ bé đã chỉ có một mình nên rất thèm có anh, có em. Vì thế, khi về một ngôi nhà có đông anh em, bé như được toại nguyện và lúc nào cũng vui vẻ. Các bạn ở với nhau rất hòa thuận và nếu có vấn đề gì thì bố mẹ sẽ đứng ra làm quan tòa ngay. 

Tôi và ông xã rất công bằng trong cách ứng xử với con nên các bé không bao giờ hiềm khích, ghen ghét nhau", nữ MC chia sẻ trên Ngoisao.net.

Van Hugo tiet lo qua khu co con rieng cua chong sap cuoi-Hinh-3

Sau hôn nhân đầu dang dở, Vân Hugo đã tìm được hạnh phúc mới. Theo lời nữ MC, hôn phu của cô là một người đàn ông tốt. Quan trọng nhất là hai người có sự hòa hợp, hiểu và tôn trọng nhau. 

Vân Hugo và bạn trai đã tính chuyện trăm năm, song đám cưới bị hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, nữ diễn viên không cảm thấy sốt ruột. Ở thời điểm hiện tại, cô không quá đặt nặng chuyện cưới hỏi. 

Theo My Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)