Văn Anh – Tú Vi lộ căn nhà ngập đồ cổ, giàu có ít ai bằng

Google News

Cặp vợ chồng diễn viên Văn Anh– Tú Vi từng gây sốc khi tiết lộ mình phải bán hết gia sản, nhà cửa để có tiền đầu tư cho bộ phim đầu tay. Kể từ đó tới nay, chuyện tiền bạc với Tú Vi và Văn Anh trở thành một đề tài khá… nhạy cảm.

Van Anh – Tu Vi lo can nha ngap do co, giau co it ai bang
Gần đây, Văn Anh vừa tiết lộ một phần cuộc sống của hai vợ chồng. Được biết, Văn Anh và Tú Vi sở hữu một căn biệt thự nhà vườn cực lạ – độc và ấn tượng. Bên trong có rất nhiều món đồ cổ được dùng như món đồ để trang trí trong căn nhà. 

Van Anh – Tu Vi lo can nha ngap do co, giau co it ai bang-Hinh-2
Bên trong nhà bày khá nhiều đồ cổ. Phòng khách được bày biện hết sức tinh tế. Cả bộ bàn ghế gỗ có niên đại từ lâu cũng được bày ở đây. Ngay cả sàn gạch cũng mang đậm phong cách xưa cũ. Từng món đồ trong này đều toát lên vẻ cổ kính và mang đậm dấu ấn của thời gian. 

Van Anh – Tu Vi lo can nha ngap do co, giau co it ai bang-Hinh-3
 Câu chuyện tình cảm bình dị và cuộc hôn nhân không ồn ào là điều khó tìm thấy giữa showbiz đầy rẫy cám dỗ và thị phi. Nhìn lại chặng đường ba năm bên nhau của Văn Anh – Tú Vi, nhiều người không khỏi trầm trồ bởi sự tổ ấm bình yên mà hai người đã cùng nhau gây dựng. 

Van Anh – Tu Vi lo can nha ngap do co, giau co it ai bang-Hinh-4
Những món đồ này được trưng bày khắp căn phòng. Nhìn thôi cũng đủ biết căn nhà này giá trị thế nào. Căn nhà này được xây theo kiểu biệt thự nhà vườn. Căn biệt thự nhà vườn này được xây 3 tầng. Lối kiến trúc cầu thang bên ngoài như này tạo nên không gian mở mới mẻ và bắt mắt. 

Van Anh – Tu Vi lo can nha ngap do co, giau co it ai bang-Hinh-5
Nhìn nơi ở của hai vợ chồng chẳng khác nào khu nghỉ dưỡngBao quanh căn biệt thự không chỉ có sân vườn mà còn có một dòng suối nhỏ chảy róc rách. Hai bên con suối này là những chậu cây cảnh với đầy đủ kiểu dáng, chủng loại khác nhau. 

Van Anh – Tu Vi lo can nha ngap do co, giau co it ai bang-Hinh-6
Đủ các loại cây cảnh đều “tụ tập” ở nơi này. Ngoài hành lang lối vào nhà của cặp vợ chồng diễn viên không chỉ có cây cối, hoa cỏ mà còn có những chiếc lục bình cổ cao 2m. Sự phối hợp đan xen giữa phong cách cổ điển của đồ đạc, nội thất và lối kiến trúc biệt thự sân vườn hiện đại tạo nên những mảng màu sắc riêng. 

Van Anh – Tu Vi lo can nha ngap do co, giau co it ai bang-Hinh-7
Giữa sự đan xen đó là sắc xanh nhã nhặn và mát mắt của cây cối khiến khu biệt thự tuy rộng rãi nhưng không trống trải. Người hâm mộ còn ví nhà của cặp đôi chả khác nào khu resort cao cấp. 

Theo Hải Vân/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)