Văn Anh "cười ra nước mắt" khi shop phụ kiện giao hàng như "đồ bỏ đi"

Google News

Trên trang cá nhân, Văn Anh bất ngờ chia sẻ chuyện mua hàng online thu hút sự quan tâm từ phía khán giả. Phản ứng của Tú Vi cũng phải "cười ra nước mắt" khi thấy chồng mở món hàng.

Mới đây, nam diễn viên Văn Anh đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân. Cụ thể, ông xã Tú Vi chia sẻ chuyện đặt một chiếc bàn phím có đèn sáng nhiều màu "xịn xò" cách đây không lâu. Để sở hữu sản phẩm này, Văn Anh phải bỏ ra 350 nghìn tính cả phí giao. Tuy nhiên, khi nhận hàng về "ông bố 1 con" lại phải ngỡ ngàng trước sản phẩm. Bàn phím máy tính anh nhận được là sản phẩm lỗi thời, chưa nói đến việc cũ rích, phím có phím không.

"Chuyện mua hàng. Mình thấy có cái bàn phím dễ thương, nhắn đặt mua thử về dùng. Mọi thứ đều ok đến khi mở hàng ra dùng. Ôi! Một chiếc bàn phím cỡ thập niên 90, đầy bụi đất, phím gãy một mất một còn như mới được đào dưới đất lên. Sau khi nhắn tin khiếu nại và muốn lời giải thích thì page này chặn tôi lun. Buôn bán có tâm vậy chắc sau này con cháu các bạn hưởng phúc đức lắm đó. Kính viếng", Văn Anh đã bức xúc khi nhận món hàng đã đặt mua.

Van Anh

Nam diễn viên Cây táo nở hoa đã công khai trang page lừa gạt khách hàng.

Van Anh

Ngay sau khi nhận món đồ, "ông bố 1 con" nhắn tin để hỏi nhưng trang giả mạo này đã chặn anh.

Van Anh

Cư dân mạng cũng bức xúc thay cho nam diễn viên khi thời đại này xuất hiện nhiều trang page mua bán lừa đảo.

Van Anh

Bà xã Tú Vi khá khó chịu.

Van Anh

Nam diễn viên cũng nhắn nhủ đồng nghiệp và cư dân mạng chú ý khi mua hàng online.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)