Tuyệt chiêu giúp trai trẻ "cưa đổ" các chị đại Vbiz là gì?

Google News

Đều là những sao hạng A đã có tên tuổi và thâm niên hoạt động trong Vbiz, những "chị đại" như Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân và Lệ Quyên sau cùng cũng phải "xiêu lòng" trước những "tuyệt chiêu" của Mai Tài Phến, Huy Trần, Lâm Bảo Châu sử dụng.

Các ngôi sao showbiz Việt rất hạn chế tiết lộ thông tin cá nhân, nhất là chuyện tình cảm của mình trước công chúng. Thế nhưng những anh chàng cực phẩm như Mai Tài Phến, Huy Trần và Lâm Bảo Châu rốt cuộc đã dùng tuyệt chiêu gì để "cưa đổ" các ngôi sao hàng đầu Vbiz như Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên, bất chấp khoảng cách tuổi tác gần 1 giáp?

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm

"Nên duyên" từ khi hợp tác trong MV "Đừng hỏi em" năm 2017, cặp đôi Mai Tài Phến - Mỹ Tâm hóa thân vào câu chuyện tình bi kịch thời chiến. MV này đã tạo ra cơn sốt vào thời điểm đó, ngoài giọng hát "đỉnh của chớp" của Mỹ Tâm thì phần thể hiện diễn xuất quá xuất sắc của cặp đôi cũng đóng góp không ít vào thành công đó.

Tuyet chieu giup trai tre

Mai Tài Phến không ngần ngại diễn lại cảnh hôn "chị đẹp" như trong MV trong một buổi họp báo

Sau lần quay chung MV, Mỹ Tâm lại lần nữa mời "đàn em" tham gia vào bộ phim do chính cô biên kịch, đạo diễn và đóng chính "Chị trợ lý của anh" năm 2019. Mai Tài Phến và Mỹ Tâm lại tiếp tục có cơ hội vào vai cặp đôi yêu nhau. Dù kém Mỹ Tâm tận 11 tuổi nhưng nam diễn viên điển trai vẫn vào vai người yêu với "chị đẹp" rất "ngọt", luôn yêu chiều người đẹp hết mực cả trong phim lẫn những lần xuất hiện cùng nhau ngoài đời.

Tuyet chieu giup trai tre

Luôn sát cánh đằng sau "Họa mi tóc nâu" trong nhiều sự kiện

Anh chàng ngày càng trở nên thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng Mỹ Tâm tại các sự kiện lớn nhỏ, hoặc góp mặt trong bữa ăn thân mật với gia đình Mỹ Tâm. Những dịp này, có lúc Mai Tài Phến công khai ngồi cùng "chị đẹp", có khi anh chỉ lặng lẽ đứng phía sau hậu trường, ghi lại hình ảnh của "người thương".

Tuyet chieu giup trai tre

Mai Tài Phến có mặt tại một buổi họp báo nhưng chỉ lặng lẽ đứng ở phía sau. Anh dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc "người tình màn ảnh" giao lưu cùng fan

Mỹ Tâm từ trước đến nay rất kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Cô luôn tâm niệm muốn được khán giả nhắc đến mình bằng tài năng ca hát và diễn xuất thay vì chuyện yêu đương. Chính vì lẽ đó mà mấy hôm nay cả showbiz đều râm ran bàn tán chuyện Mỹ Tâm bất ngờ công khai tình cảm với Mai Tài Phến trong một buổi phỏng vấn, nhưng phía nữ ca sĩ sau đó đã phủ nhận thông tin này.

Phía Mai Tài Phến trước sau như một, vẫn giữ im lặng không hề lên tiếng. Dù là những năm qua, nam diễn viên không ít lần bị cư dân mạng công kích vì mang tiếng "đeo bám" người nổi tiếng. Thế nhưng, Mai Tài Phến vẫn kiên trì chịu đựng, không hề lên tiếng giải thích mà chỉ lẳng lặng cùng Mỹ Tâm xuất hiện tại nhiều sự kiện. Có thể thấy, với ngoại hình cực "sáng" và tài năng diễn xuất của mình, Mai Tài Phến có con đường phát triển rất thuận lợi nhưng anh sẵn sàng "lùi về sau hậu trường" vì tình cảm dành cho "người thương". Bằng chứng là những năm gần đây anh tham gia rất ít dự án nghệ thuật. Mai Tài Phến "hy sinh" cho tình yêu nhiều như vậy, Mỹ Tâm sao có thể không động lòng cơ chứ.

Tuyet chieu giup trai tre

Mai Tài Phến đồng hành với Mỹ Tâm trong một chuyến từ thiện. Anh tận tình đánh đàn guitar và dành cho đàn chị ánh mắt đầy tình tứ

Huy Trần - Ngô Thanh Vân

Huy Trần là CEO trẻ tuổi, thành công với công việc kinh doanh riêng, sở hữu một nhà hàng tại trung tâm thành phố rất được lòng giới trẻ và đồng thời còn là một "hot boy" chính hiệu trên mạng xã hội facebook và instagram. Có thể nói Huy Trần hội đủ các yếu tố "Có tài năng - Ngoại hình sáng - Kinh tế mạnh". Còn Ngô Thanh Vân là sao hạng A của Vbiz, rất thành công ở mảng điện ảnh và có vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính, trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Có thể thấy, Huy Trần rất "môn đăng hộ đối" với đả nữ Ngô Thanh Vân, nên dù chênh lệch nhau tận 11 tuổi nhưng mối quan hệ này được netizen ủng hộ nhiệt tình. Mới đây, cư dân mạng còn "soi" ra được "bí chiêu" mà anh chàng CEO đẹp trai Huy Trần sử dụng để cưa đổ "chị đại" Ngô Thanh Vân: đó chính là "Con đường ngắn nhất đến trái tim người phụ nữ là con đường đi qua... bao tử". Quả thật, Huy Trần ngoài body 6 múi nóng bỏng và visual nam tính cực đỉnh, thì tài nấu nướng "bậc cao thủ" đã giúp anh chinh phục thành công đả nữ màn ảnh Việt.

Tuyet chieu giup trai tre

Tuyet chieu giup trai tre

Ngô Thanh Vân liên tục được tình trẻ chăm sóc "tận răng" bằng những món ăn đa dạng từ Âu đến Á

Tuyet chieu giup trai tre

Tuyet chieu giup trai tre

Đã nấu ăn ngon, lại còn kết hợp cùng "giao diện" hoàn hảo của bếp trưởng như thế này thì bảo so Ngô Thanh Vân không "xiêu lòng" cơ chứ

Tuyet chieu giup trai tre

Chị đại Vbiz rất thoải mái và cảm thấy thích thú khi được "người thương" chiều chuộng bằng những món ăn ngon

Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên

Lâm Bảo Châu là một người mẫu, diễn viên triển vọng trong Vbiz. Anh được biết đến nhờ ngoại hình cao ráo, săn chắc cùng gương mặt nam thần góc cạnh rất ăn ảnh. Dù là diễn viên tay ngang, chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Lâm Bảo Châu vẫn được ưu ái góp mặt vào nhiều dự án phim, MV ca nhạc như: Anh ơi ở lại, Kẻ săn tin, Mỹ nhân chiến, Trói buộc yêu thương, Cố nhớ để mà quên,...

Tuyet chieu giup trai tre

Lâm Bảo Châu thật sự là nam thần trong mắt các chị em với vóc dáng người mẫu và khuôn mặt điển trai, cuốn hút

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên sau cuộc tình tan vỡ với chồng cũ đã lộ "hint" có quan hệ tình cảm cùng người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu, kém cô hơn 11 tuổi. Tuy không chính thức công khai nhưng cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm nơi đông người hay cùng nhau diện đồ đôi, về quê nhà ăn Tết cùng nhau,... Lâm Bảo Châu luôn đồng hành với Lệ Quyên tại nhiều sự kiện lớn nhỏ, và cả những bữa tiệc riêng tư của hội bạn thân của danh ca.

Tuyet chieu giup trai tre

Đầu năm 2021, Lệ Quyên gây "sốc" khi công khai hình ảnh thân thiết với "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu

Tuyet chieu giup trai tre

Kể từ đó, người hâm mộ liên tục dính "cẩu lương" của cặp đôi này

Tuyet chieu giup trai tre

Tình tứ tặng hoa cho nhau

Tuyet chieu giup trai tre

Mặc đồ đôi và vô tư tạo dáng cùng pose ảnh

Tuyet chieu giup trai tre

Tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng rất hay "thả thính" bằng những lời đường mật như thế này

Tuyet chieu giup trai tre

Cư dân mạng cũng "soi" ra những chi tiết chứng minh rằng cặp đôi thật ra đã dọn về sống cùng nhau

Tuyet chieu giup trai tre

Lệ Quyên rất thích thể hiện tình cảm dành cho Lâm Bảo Châu vì cô "thích giữ sự riêng tư, chứ không giữ bí mật"

Đối với Lâm Bảo Châu, có lẽ việc vô tư thể hiện tình cảm dành cho Lệ Quyên chính là tuyệt chiêu giúp anh cưa đổ "Nữ hoàng phòng trà". Mẫu trẻ luôn xuất hiện bên cạnh Lệ Quyên và không ngại có cử chỉ thân mật với cô ở nơi đông người, chênh lệch tuổi tác không trở thành chướng ngại đối với anh. Thậm chí, nam người mẫu còn rất thích thú khi "người thương" thể hiện sự chiều chuộng dành cho mình.

Tuyet chieu giup trai tre

Lệ Quyên công khai chiều chuộng "tình trẻ", cư dân mạng chắc 100% đây là món ăn Lệ Quyên nấu cho Lâm Bảo Châu

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)