Tường Vi lần đầu công khai bạn trai, tiết lộ thời điểm sẽ lấy chồng

Google News

Trong 1 bài phỏng vấn mới đây, diễn viên Tường Vy đã lần đầu xác nhận mình đã có bạn trai nhưng hiện tại cô chưa nghĩ đến chuyện cưới chồng.

Năm 16 tuổi, cô người mẫu ảnh Tường Vi trở thành gương mặt quen thuộc của các tờ báo tuổi teen. Sau đó cô bắt đầu con đường theo đuổi nghiệp diễn với vai diễn nhỏ trong Bỗng dưng muốn khóc.
Hơn 10 năm trôi qua, nữ diễn viên chân ướt chân ráo ngày nào giờ đây đã trở thành gương mặt yêu thích đối với khán giả truyền hình. Mới đây nhất, nữ diễn viên Tường Vy đã ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả truyền hình khi vào đảm nhận vai "Cô thắm về làng" trong bộ phim cùng tên. Rất nhiều người tò mò muốn biết Tường Vi đã có bạn trai chưa ở tuổi ngấp nghé 30.
Tuong Vi lan dau cong khai ban trai, tiet lo thoi diem se lay chong
Mỗi năm Tết đến, Tường Vi lại xuất hiện với hình ảnh cô Thắm đầy quen thuộc trong bộ phim Cô Thắm về làng. 
Và mới đây, Tường Vy đã chính thức xác nhận có bạn trai khiến công chúng ai cũng mừng rỡ chúc mừng nữ diễn viện. Cô chia sẻ: "Hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. Còn chi tiết về "người ấy" thì có lẽ khi nào có đám cưới tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn."
Khi nói về chuyện xây dựng tổ ấm ở năm 30 tuổi, Tường Vi cho biết: "Tôi có nghĩ đến nhưng phải ở thời điểm bản thân mình thấy có phù hợp hay không nữa. Mọi người hay nói "phải lấy chồng thế này thế kia" để yên bề gia thất. Nhưng nếu lấy chồng khi mọi thứ chưa sẵn sàng thì lấy chồng để làm gì? Để sau này có một cuộc hôn nhân đổ vỡ hay sao? Mọi người hối mình là một chuyện nhưng tự bản thân mình phải biết như thế nào là sẵn sàng. Không phải vì bị mọi người hối mà cuốn cuồng lên, tôi rất bình tĩnh trong chuyện này."
Bên cạnh đó, Tường Vy cũng chia sẻ thêm về công việc diễn viên của mình. Cô cho biết chưa bao giờ hối hận khi trở thành diễn viên. "Từ hồi bé, tôi đã thích tự tưởng tượng ra những câu chuyện như ngồi chơi đồ hàng một mình, nói chuyện một mình... Và đến sau này khi tình cờ bén duyên với nghệ thuật, tôi cảm thấy dường như mọi thứ đều đã được định sẵn. Trong khi gia đình, không có bất kỳ ai theo đuổi nghệ thuật cả, cho nên tôi nghĩ đó là một cái duyên rất lớn của mình", Tường Vi chia sẻ.
Diễn viên Tường Vi sinh vào ngày 23-2-1989 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Song Ngư, cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989). Tường Vi đã xếp hạng nổi tiếng thứ 737 trên thế giới và đứng thứ 35 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1989 vào khoảng 64,77 triệu người.
Tường Vi là một nữ diễn viên trẻ khá triển vọng của điện ảnh Việt Nam. Với khả năng hóa thân vào được nhiều nhân vật khác nhau, Tường Vi đã được xem như là một khối rubik nhiều màu sắc với nhiều góc cạnh.
Là một nữ diễn viên xinh đẹp, đa tài là thế, nhưng mà chuyện tình cảm của Tường Vi lại không quá là ồn ào như là nhiều nghệ sĩ khác. Cuộc sống của cô khá là bình lặng cho tới khi mà người đẹp này chia sẻ những tấm ảnh của cô và một người đàn ông khá lạ mặt lên trang cá nhân của mình, đã khiến cho không ít người đoán già đoán non về người đàn ông lạ mặt này. Khi mà được hỏi về người đàn ông ở trong những tấm ảnh của mình, Tường vi đã cho biết đó chính là bạn trai của cô, một người đàn ông đang làm ở trong lĩnh vực hàng không và hơn cô 2 tuổi.
Tuong Vi lan dau cong khai ban trai, tiet lo thoi diem se lay chong-Hinh-2
 Tường Vi là một nữ diễn viên trẻ khá triển vọng của điện ảnh Việt Nam.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)