Tuấn Hưng tức giận phản ứng mạnh trước tin đồn ngoại tình

Google News

Xuất hiện tin đồn ngoại tình từ trên trời rơi xuống khiến Tuấn Hưng vô cùng tức giận gay gắt đáp trả dư luận. Được biết, mọi tin đồn thất thiệt được bắt nguồn từ một group chuyên “tám” chuyện showbiz có nhắc tới status của Thu Hương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng tức giận khi bị hỏi chuyện từng yêu Hà Hồ". Nguồn Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tuấn Hưng vừa chính thức lên tiếng về những ồn ào về tin đồn nam ca sĩ ngoại tình xuất hiện gần đây. Khá bức xúc và không muốn câu chuyện bị đồn thổi đi qua xa ảnh hưởng tới gia đình Tuấn Hưng đã gay gắt lên tiếng khẳng định:
“Bố mẹ vợ đã tặng cho tao món quà vô giá là vợ tao và tình cảm của bố mẹ dành cho tao. Chứ tao chưa bao giờ đến mức phải để bố mẹ vợ lo cho tao dù là điều nhỏ nhất”, Tuấn Hưng viết.
 Tuấn Hưng đã lên tiếng phản hồi một cách rất gay gắt và tức giận.
Được biết, mọi tin đồn thất thiệt được bắt nguồn từ một group chuyên “tám” chuyện showbiz có nhắc tới status của Thu Hương và bài đăng mà vợ Tuấn Hưng đề cập tới việc một người đàn ông ngoại tình khi vợ đang mang thai. Bà xã của Tuấn Hưng còn công khai đoạn chát được cho là giữa “người phụ nữ bị phản bội” với kẻ thứ 3 kia.
 Bà xã Tuấn Hưng chia sẻ câu chuyện người đàn ông ngoại tình khi vợ mang thai và công khai đoạn chat với "người thứ 13"gây chú ý.
Tuy nhiên, dù Thu Hương cho biết đây là câu chuyện của một người bạn thân thiết chứ không phải là câu chuyện của gia đình cô. Nhưng group này cho rằng, đoạn chat có cách sử dụng dấu chấm phẩy cho tới việc viết sai chính tả, viết hoa hoàn toàn giống với văn phong status mà vợ Tuấn Hưng đã viết và dẫn theo lời của một vài cư dân mạng và cho rằng đây chính là câu chuyện của vợ chồng Tuấn Hưng.
Thu Hương lên tiếng khẳng định câu chuyện cô chia sẻ không hề liên quan đến gia đình mình. 
Theo Đường Đường/ Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)