Tuấn Hưng gói bánh chưng chuẩn bị đón Tết tại nhà riêng

Google News

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhóm bạn của anh tổ chức gói bánh chưng Tết vào ngày 26 Âm lịch tại nhà riêng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khán giả hào hứng với liveshow Cảm ơn của Tuấn Hưng". Nguồn VTC:
Những ngày này, dàn sao Việt đồng loạt chia sẻ không gian Tết, hình ảnh trang hoàng nhà cửa đón năm mới. Hôm 20/1 (tức ngày 26 Tết Nguyên đán), ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhóm bạn trong câu lạc bộ bóng đá của anh tổ chức gói bánh chưng tại nhà riêng ở Hà Nội.
Tuan Hung goi banh chung chuan bi don Tet tai nha rieng
Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh gói bánh chưng tại nhà riêng. Ảnh: Chụp màn hình. 
Giọng ca Tìm lại bầu trời viết: "Đó là điều mà tập thể gia đình luôn cố gắng gìn giữ mỗi năm. Vừa để anh em gắn kết, lại có không gian cho các con được chơi, hay ngồi trông nồi bánh như thế nào, ăn khoai nướng ra sao. Dứt khoát những điều này phải được gìn giữ".
Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng chia sẻ không gian sống ngập tràn hoa lan, quất, đào ở ngay lối vào. Ngôi nhà của Tuấn Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội. Hai vợ chồng anh mua nhà từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm nay, phần sân vườn mới hoàn thành.
Ở phần bình luận, nhiều khán giả tán thành truyền thống gói bánh chưng Tết mà ca sĩ Tuấn Hưng duy trì nhiều năm nay. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, không nhiều gia đình ở thành phố còn giữ được phong tục này, một phần vì quá bận rộn.
Khán giả Vũ Văn Chung chia sẻ: "Ngôi nhà đẹp và hạnh phúc quá anh. Không khí Tết cả nhà sum vầy gói bánh chưng quá tuyệt vời". Người khác viết: "Không khí gói bánh ngày Tết thì vui quá anh Tuấn Hưng. Chúc đại gia đình anh đón một cái Tết vui vẻ và thật ấm cúng".
Tuan Hung goi banh chung chuan bi don Tet tai nha rieng-Hinh-2
 Nhà của Tuấn Hưng được trang trí để đón Tết. Ảnh: Chụp màn hình.
Tuấn Hưng hiện có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Hương Baby và hai nhóc tì. Nam ca sĩ thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho vợ và các con trên trang cá nhân.
Mới đây, anh tâm sự: "Ngắm các thiên thần của bố ôm nhau ngủ. Bố biết sức khỏe hay bất cứ điều gì bố có thể đều sẵn sàng hy sinh cho các con được hết, miễn sao nhìn các con khôn lớn vui tươi từng ngày. Bố sẽ cố gắng sống để các con luôn tự hào về người bố của mình".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)