Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều ly dị, các con vẫn hạnh phúc đủ đầy

Google News

"Có thể gia đình tôi không hoàn hảo. Nhưng tôi khẳng định chúng tôi là một gia đình hạnh phúc", Trizzie Phương Trinh - vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều - cho hay.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - vừa đăng ảnh đi ăn cùng 3 con kèm chia sẻ dài. Chị nói trong quan điểm của nhiều người, một gia đình hoàn hảo phải có đầy đủ bố mẹ. Vì vậy, sẽ có một số người cho rằng gia đình chỉ có mẹ và con là không hoàn hảo. Chị đáp lại: "Là người trong cuộc, tôi khẳng định gia đình chúng tôi hạnh phúc".

Trizzie Phương Trinh bên 3 con trai.

Trizzie Phương Trinh đưa ra các "chìa khóa" quan trọng tạo nên hạnh phúc của gia đình mình: Các con không bao giờ phải thấy bố mẹ cãi nhau; Bố và mẹ gặp nhau lúc nào cũng trong trạng thái vui vẻ; Bà nội và bà ngoại thương nhau như hai người bạn thân; Các con không bao giờ hụt hẫng hay thiếu vắng tình thương từ hai bên nội, ngoại; Không bao giờ các con phải ở trong tình huống khó xử phải lựa chọn đứng về phía ai; Các con luôn được sống trong môi trường tích cực nên lúc nào tinh thần chúng cũng thoải mái. Và khi sức khoẻ tinh thần tốt, các con luôn ngoan ngoãn, vâng lời.

Ca sĩ có suy nghĩ khác với quan điểm phổ thông. Theo Trizzie Phương Trinh, không ít gia đình tuy đầy đủ bố mẹ nhưng người lớn thường xuyên xung đột và cãi nhau thì không thể có được hạnh phúc. Việc bố mẹ lớn tiếng với nhau trước mặt con cái lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý của trẻ. Chị tin rằng một gia đình hạnh phúc luôn bắt đầu từ chính hạnh phúc của bố mẹ. Nếu bố mẹ thực sự không yêu thương, hòa thuận thì hạnh phúc gia đình chỉ là hình thức. 

Trizzie Phương Trinh kể thêm mỗi lần đi ăn cùng 3 con trai, chị luôn hỏi: Các con có hạnh phúc không? Khi các con gật đầu, chị lại hỏi: Hạnh phúc nhiều, vừa vừa hay chỉ chút chút?, 3 cậu trai thường cười to và trả lời mẹ: Hạnh phúc nhiều thật nhiều! 

"Đó là hạnh phúc của gia đình chúng tôi. Theo tôi, định nghĩa của hai chữ "hạnh phúc" là sự hài lòng trong cuộc sống mà chúng ta cảm nhận cho riêng mình chứ không phải những gì người ta cho là hạnh phúc", Trizzie Phương Trinh viết. 

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều luôn có mặt trong các sự kiện quan trọng của con.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn tháng 9/2002 tại Hà Nội rồi sang định cư Nam California. Cả hai có 3 con chung là Beckham Bằng Phương (sinh năm 2003), Colin Bằng Anh (sinh năm 2006) và Kenzi Bằng Chương (sinh năm 2011).

Năm 2013, dư luận xuất hiện tin đồn Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn nhưng cả hai không phản hồi. Sau này, họ mới thừa nhận chuyện "đường ai nấy đi". 

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh là một trong những cặp nghệ sĩ ly hôn văn minh đối với khán giả. Các con của họ sống với mẹ và luôn được Bằng Kiều dõi theo. Những dịp sinh nhật, đại gia đình Bằng Kiều thường tề tựu đông đủ. Bằng Kiều và vợ cũ đối xử với nhau như bạn bè, cùng nhau nuôi dạy con. Ông xã ca sĩ Thu Phương từng tiết lộ, Bằng Kiều cấp dưỡng cho vợ cũ 100.000 USD/năm (hơn 2,2 tỷ đồng) nuôi con. Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh luôn quan tâm, chăm sóc mẹ Bằng Kiều ở Mỹ như mẹ đẻ. 

Theo Cẩm Loan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)