Trần Tiểu Vy xuất hiện trên trang chủ cuộc thi Hoa hậu Thế giới

Google News

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính thức xuất hiện trên trang chủ cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) cùng với những đối thủ nặng ký. Người đẹp sẽ phải tích cực tập luyện, trau dồi các kỹ năng cần thiết để đến với cuộc thi tại Trung Quốc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tiểu Vy cùng hai á hậu giao lưu sau đăng quang". Nguồn Vietnamnet:
Chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 đã gọi tên cô gái sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam - Trần Tiểu Vy. Tân Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sắc xảo, vóc dáng chuẩn đã chứng tỏ là đối thủ đáng gờm ngay từ những vòng đầu. Với chiến thắng này, Hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss World 2018.
Tran Tieu Vy xuat hien tren trang chu cuoc thi Hoa hau The gioi
 Trần Tiểu Vy xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.
Chỉ sau ít ngày đăng quang, tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chính thức xuất hiện trên trang chủ cuộc thi ngay sau đại diện đến từ cường quốc sắc đẹp Venezuela. Trong hai tháng tới đây, song song với hoạt động xã hội của một tân Hoa hậu, Trần Tiểu Vy sẽ phải tích cực tập luyện, trau dồi các kỹ năng cần thiết để đến với cuộc thi tại Trung Quốc.
Tran Tieu Vy xuat hien tren trang chu cuoc thi Hoa hau The gioi-Hinh-2
Ngay sau vừa đăng quang vài ngày, Trần Tiểu Vy chính thức xuất hiện trên trang chủ cuộc thi Hoa hậu Thế giới cạnh các đối thủ đến từ Venezuela, Wales và Zimbabwe. 
Hiện tại, thành tích cao nhất Việt Nam tại Miss World đạt được thuộc về Hoa khôi Lan Khuê khi lọt top 11 chung cuộc. Năm 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự cuộc thi đã xuất sắc lọt top 40 người đẹp cùng giải thưởng danh giá Người đẹp nhân ái.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)