Trấn Thành, Phương Uyên lên tiếng khi bị nghi “cà khịa” Sơn Tùng M-TP

Google News

Ồn ào tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú khiến một số sao Việt bị “vạ lây”. Mới đây, Trấn Thành và Phương Uyên lên tiếng trước nghi vấn “cà khịa” Sơn Tùng M-TP.
 

Gần đây, Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú trở thành tâm điểm của dư luận. Giữa ồn ào, cả ba chọn cách giữ im lặng. Tuy nhiên, mới đây, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong một chương trình âm nhạc với chia sẻ ẩn ý “thương em”.
Không biết trùng hợp hay cố ý, nhạc sĩ Phương Uyên viết trên trang cá nhân: “Ngụy quân tử”. Động thái của Phương Uyên gây chú ý bởi cô từng hỗ trợ Thiều Bảo Trâm trong hoạt động ca hát. Một số cư dân mạng đặt nghi vấn Phương Uyên “cà khịa” Sơn Tùng M-TP.
Nhanh chóng, Phương Uyên lên tiếng: “Bình thường cao nhất là 500 lượt thích. Hôm nay tào lao có 1 câu tự nhiên hơn 3000 lượt thích. Xóa.
Đừng ai suy diễn câu nói của tôi. Đừng đặt suy nghĩ của mình vào miệng người khác. Xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư thể hiện cảm xúc của tôi”.
Không chỉ Phương Uyên, Trấn Thành cũng bị lôi vào lùm xùm của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, cư dân mạng lan truyền phát ngôn cũ của Trấn Thành: "Sau này nếu có thương em, thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cùng. Còn không, đừng bao giờ nói thương em. Bởi vì chữ thương nó "nặng" lắm!".
Tran Thanh, Phuong Uyen len tieng khi bi nghi “ca khia” Son Tung M-TP
 Trấn Thành, Phương Uyên bị nghi “cà khịa” Sơn Tùng M-TP.
Một số khán giả chưa rõ thực hư phát ngôn này nên cho rằng Trấn Thành “cà khịa” Sơn Tùng M-TP. Khi biết sự việc, Trấn Thành phủ nhận.
“Tôi lạy mấy "thánh khảo cổ" 3 lạy! Tự nhiên lôi đâu 1 câu tôi nói cách đây 3-4 ngàn năm rồi vu tôi cà khịa người khác. Để tôi yên đi mà”, ông xã của Hari Won cho hay.

Xem MV "Chúng ta của hiện tại". Nguồn Sơn Tùng M-TP

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)