Tóc Tiên bên vực ca sĩ chuyển giới Lynk Lee

Google News

Tóc Tiên không khỏi bức xúc khi đọc những bình luận ác ý chê bai ngoại hình Lynk Lee.

Tối ngày 12/6 Lynk Lee có buổi biểu diễn tại một club ở Hà Nội. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình mới sau chuyển giới, Lynk Lee chọn cho mình chiếc váy ngắn khoét lưng cực sexy. 

Dù đã "come out" được một thời gian nhưng sự xuất hiện của Lynk Lee vẫn trở thành tâm điểm bàn tán.

Toc Tien ben vuc ca si chuyen gioi Lynk Lee


Lynk Lee xuất hiện với ngoại hình nữ tính tại một club ở Hà Nội.

Bên cạnh bình luận yêu thích, nhiều antifan bình phẩm không hay về ngoại hình, giới tính thậm chí dùng lời lẽ khiếm nhã để xúc phạm Lynk Lee. "Xin hãy tha cho đôi mắt của con"; "Thời buổi gì toàn gay, less, chuyển giới được tung hô"; "Quái thai"; "Quan điểm của tao là tởm lợm"; "Đang đực chuyển sang cái"... antifan xỉa xói. 

Đọc những bình luận ác ý chĩa vào giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, ca sĩ Tóc Tiên lập tức chia sẻ lại bài viết có loạt bình luận này, đồng thời gọi những người bình luận bẩn về Lynk Lee là "loser" (kẻ bại trận).

Toc Tien ben vuc ca si chuyen gioi Lynk Lee-Hinh-2

Toc Tien ben vuc ca si chuyen gioi Lynk Lee-Hinh-3


Tóc Tiên gọi những người comment bẩn là kẻ thất bại. 

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Tóc Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Phần đông người hâm mộ bày tỏ sự đồng tình với hành động của Tóc Tiên, đồng thời lên án những cái miệng phát ngôn xấu hòng xúc phạm, miệt thị Lynk Lee.

"Ngu dốt tới đáng sợ luôn. Đòi hỏi văn minh từ những con người dốt nát kiến thức lẫn lịch sự tối thiểu khó khăn ghê. Đã vậy chúng nó còn đông và cực kì bẩn miệng";

Các bình luận trên đa số toàn là của đàn ông con trai";

"Những thành phần hay chê bai phê phán người khác thì nhìn lại cuộc đời họ cũng chẳng mấy tốt đẹp và toàn vẹn";

"Không ai được lựa chọn giới tính trước khi họ được sinh ra nhưng họ được quyền sống thật với chính giới tính thật của họ"... là những bình luận nổi cộm. 

Toc Tien ben vuc ca si chuyen gioi Lynk Lee-Hinh-4


Kể từ khi công khai chuyển giới, ngoại hình của Lynk Lee luôn trở thành tâm điểm bàn tán. Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người thẳng thừng mỉa mai, chê bai diện mạo của nữ ca sĩ.

Toc Tien ben vuc ca si chuyen gioi Lynk Lee-Hinh-5


Nói về điều này, Lynk Lee tâm sự: "Thực ra tôi cũng hơi buồn, vì người ta chỉ quan tâm đến ngoại hình của tôi. Nhiều khi tôi không nhờ các trang mạng xã hội đăng lên nhưng tôi cứ up cái gì là họ lại mang về post lên, khiến cho nhiều bạn phải nhìn thấy tôi liên tục và ghét tôi".

Toc Tien ben vuc ca si chuyen gioi Lynk Lee-Hinh-6


"Tôi nuôi tóc dài từ tháng 3 năm ngoái, tôi cũng nhiều lần livestream công khai với mọi người nhưng có lẽ lúc đấy thân hình tôi chưa giống con gái nên không ai để ý. Tôi đã điệu từ lúc đó rồi chứ không phải đến bây giờ. Điều tôi buồn nhất là những lời nói khó nghe của mọi người, miệt thị về ngoại hình, khuôn mặt của tôi. Mà thực sự tôi sinh ra đâu phải là hoa hậu mà chê xấu rồi phân tích mặt mũi của tôi", Lynk Lee chia sẻ trên Tổ Quốc.

Về phía Lynk Lee, khi đọc được những dòng bình luận mình là "quái thai" "tởm lợm", thông qua trang cá nhân, Lynk Lee cho biết ban đầu khi đọc những comment này, cô muốn nhắn tin lại để giải thích, đôi co. Nhưng sau khi bình tĩnh, nữ ca sĩ thấy mình không cần thiết làm vậy.

Giọng ca sinh năm 1988 cho rằng sau khi trải qua các cuộc phẫu thuật đến mức không màng tính mạng của mình thì những lời tiêu cực thế này không còn "xi nhê" với cô.

Toc Tien ben vuc ca si chuyen gioi Lynk Lee-Hinh-7

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)