Tiếc hùi hụi MC Bữa trưa vui vẻ bỏ thi Hoa hậu Việt Nam

Google News

MC Ngô Thị Mai Phương cho biết vì một số lý do bất khả kháng, cô đã không tham gia vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Hà Nội.

Tối 30/9, Ngô Thị Mai Phương chia sẻ về việc rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. MC Bữa trưa vui vẻ cho biết cô đã không tham gia vòng sơ khảo tại Hà Nội hôm 29/9. Nhiều người hiểu lầm cô bị loại.
"Ban đầu, một bạn fan gửi hồ sơ của Phương để đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam. Sau đó, gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp đều ủng hộ mình. Phương cũng đã có ý định thi và gửi lại hồ sơ với thông tin chính xác cho BTC. Tuy nhiên, đến buổi sơ khảo hôm 29/9, Phương có một vài lý do bất khả kháng nên không thể tham dự vòng sơ khảo được", Mai Phương cho hay.
Tiec hui hui MC Bua trua vui ve bo thi Hoa hau Viet Nam
 MC Ngô Mai Phương dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Cô giải thích thêm: "Phương biết việc dự định đi thi, rồi lại không thi sẽ khiến nhiều người thất vọng. Tuy nhiên, ngoài những lý do bất khả kháng, Phương nghĩ đã đi thi phải có sự quyết tâm và mục đích rõ ràng. Mình chưa có quyết tâm cao cũng như mục đích cho việc thi hoa hậu. Và đặc biệt, Phương biết mình cũng lớn tuổi. Mọi thứ không thể nào bằng lớp trẻ 18, 19 tuổi được".
Chia sẻ với Zing, Mai Phương tâm sự cô không cảm thấy tiếc nuối khi rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Theo cô, mọi chuyện xảy ra đều có cơ duyên.
Ngô Thị Mai Phương, sinh năm 1997, là cựu sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Năm 2016, cô từng tham gia cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng và đoạt giải Á khôi 1. Mai Phương làm việc tại Đài Truyền hình được hơn một năm. Cô có gương mặt khả ái, được nhiều người nhận xét phù hợp với các cuộc thi nhan sắc.
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)