Thủy Tiên bị anti-fan trù ẻo gặp nạn trong chuyến cứu trợ

Google News

Nhận về bình luận khiếm nhã, trù ẻo, Thủy Tiên nhẹ nhàng đáp trả. Nữ ca sĩ cũng lên tiếng trước nhiều lời khuyên nên gửi số tiền lớn tới các tổ chức của Nhà nước.
 

Những ngày qua, Thủy Tiên là cái tên được công chúng quan tâm nhiều nhất. Việc bất chấp nguy hiểm, khó khăn để vào miền Trung cứu trợ người dân vùng lũ của nữ ca sĩ khiến bao người cảm kích, ngưỡng mộ. Họ dành tặng cô nhiều lời khen ngợi và nhắc nhở cô giữ gìn sức khỏe, tiếp tục hành trình từ thiện của mình. Theo cập nhật mới nhất, số tiền Thủy Tiên kêu gọi quyên góp giúp đỡ miền Trung đã lên đến hơn 100 tỷ đồng.
Bên cạnh những lời khen ngợi về nghĩa cử cao đẹp, một nhóm người lại cho rằng Thủy Tiên làm từ thiện để PR tên tuổi, “làm màu”... Không những thế, họ còn nghi ngờ giọng ca “Sao anh không ăn?” sử dụng khoản tiền này vào mục đích xấu. Một anti-fan đã vào tận trang fanpage chính thức của Thủy Tiên, để lại bình luận khiếm nhã.
Thuy Tien bi anti-fan tru eo gap nan trong chuyen cuu tro
 Thuỷ Tiên trao tận tay tiền và nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ.
Người này viết: “Xin lỗi chị Tiên. Hiện nay lũ lụt, sạt lở đất rất nguy hiểm, cướp đi rất nhiều người. Nếu chị Tiên gặp sự cố thiên tai thì số tiền trong tài khoản cá nhân của chị Tiên khó mà lấy ra để chăm lo cho người dân bị thiên tai. Cho nên, Nhà nước Việt Nam mới quản lý qua hệ thống Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức Nhà nước. Vì số tiền quá lớn!”.
Dòng chữ này khiến dân mạng bức xúc, phẫn nộ. Họ không ngừng “ném đá” và cho rằng chủ nhân bài đăng nói gở, trù ẻo Thủy Tiên trên hành trình cứu trợ người dân vùng lũ. Ngoài ra, nó còn gây hoang mang cho cộng đồng mạng.
Đọc được bình luận khiếm nhã, ca sĩ Thủy Tiên nhẹ nhàng đáp: “Chị mà có gì thì còn anh Vinh mà, em lo gì nhỉ?”. Phản hồi của bà xã Công Vinh nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả.
Thuy Tien bi anti-fan tru eo gap nan trong chuyen cuu tro-Hinh-2
 Thuỷ Tiên đáp trả anti-fan.
Việc Thủy Tiên kêu gọi được số tiền lớn giúp đỡ bà con miền Trung là điều không phải ai cũng làm được. Nhưng chính khoản tiền lớn này khiến nữ ca sĩ gặp phải không ít rắc rối. Nhiều người cho rằng bà xã Công Vinh nên chuyển số tiền này cho các tổ chức, cơ quan để họ giúp đỡ việc làm thiện nguyện. Như vậy, cô sẽ không bị ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nghiệp sau này.
Tuy nhiên, Thủy Tiên đã khẳng định dù số tiền lớn bao nhiêu, cô vẫn đi từ thiện bằng chính khả năng của mình, không qua bất kỳ tổ chức nào hay tạo ra một tổ chức nào. Bởi cô muốn trao tận tay bà con tiền và nhu yếu phẩm. Cô nói: “Tiền người dân gửi cho Tiên đi trực tiếp giúp đỡ, là Tiên phải cầm đi, dù có cực đến mấy. Nếu giao cho 1 cơ quan tổ chức nào thì khác gì Tiên lừa họ?”.
Hiện tại, Thủy Tiên đã trở lại TP.HCM sau gần một tuần cứu trợ người dân vùng lũ để giải quyết một số việc tồn đọng. Nữ ca sĩ sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình trong vài ngày tới.
Theo Châu Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)