Thúy Ngân bị thương ở cổ, phải tạm dừng hoạt động

Google News

Hiện tại, Thúy Ngân phải tạm dừng một số lịch trình để tập trung điều trị vết thương ở cổ. Cô trở lại khi tình hình sức khoẻ khả quan.

Theo Thúy Ngân, cô bị bỏng ở cổ nhưng gặp sự cố do sử dụng phương pháp đắp thuốc lá dân gian. Vết thương ngày càng lan rộng và trở nên nghiêm trọng. Với một số chương trình phải ghi hình gấp và không thể thay đổi lịch trình, Thúy Ngân đã dùng khăn hoặc áo che đi vết thương.

Thuy Ngan bi thuong o co, phai tam dung hoat dong

Thúy Ngân mặc áo cao cổ che vết thương khi xuất hiện trên truyền hình thời gian gần đây. Ảnh: FBNV.

Đó cũng là lý do Thúy Ngân vắng mặt trong 2 tập gần nhất của chương trình 7 nụ cười xuân. "Tôi sẽ sớm quay lại, đừng quá lo lắng cho tôi. Hiện tại vết thương ổn. Tôi cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và yêu quý", Thúy Ngân chia sẻ.

Chia sẻ thêm với Tiền Phong, quản lý Thúy Ngân cho biết vết thương ở cổ nữ diễn viên đã tạm ổn. Hy vọng, Thúy Ngân trở lại công việc trong thời gian gần nhất.

Diễn viên Thúy Ngân sinh năm 1991, tại Tiền Giang. Năm 2009, cô đã giành giải Á hoàng trang sức. Năm 2010, Thúy Ngân tham gia Hoa hậu Việt Nam và vào top 20. Cô tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International 2011) và dừng chân ở top 15.

Được biết tới là người mẫu nhưng Thúy Ngân chuyển hướng và khẳng định bản thân ở lĩnh vực phim ảnh. Cô góp mặt trong hàng loạt dự án phim truyền hình như Sao đổi ngôi, Sát thủ hoa hồng trắng, Kẻ bán linh hồn, Lấy chồng sớm làm gì, Bến nước mười ba, Hoa nở mùa đông, Nước mắt chảy ngược…

Thúy Ngân đặc biệt gây ấn tượng với khán giả qua vai Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Năm 2021, Thúy Ngân tiếp tục ghi tên trong bộ phim ăn khách Cây táo nở hoa và trở thành người chơi trong chương trình Running Man Vietnam mùa 2.

Theo Đỗ Quyên/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)