Thùy Dung "đá xéo" H'Hen Niê về chuyện "Hoa hậu của các Hoa hậu"?

Google News

Ngay sau khi Hoa hậu H'Hen Niê và Tiểu Vy lọt Top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu thì Á hậu Thùy Dung lại cho rằng cụm từ "Hoa hậu của các Hoa hậu" là rất nhảm nhí.

Từ trước đến nay, cụm từ "Hoa hậu của các Hoa hậu" để dành cho những người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của một cuộc thi nhan sắc, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ít scandal, làm nhiều việc tốt, có ích cho cộng đồng. Ở Việt Nam chỉ có Đặng Thu Thảo thường được cộng động mạng mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu". Đặc biệt, một chuyên trang sắc đẹp trên thế giới hàng năm cũng tổ chức một bình chọn tìm ra "Hoa hậu của các Hoa hậu".
Tuy nhiên mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung bất ngờ lên tiếng: "Cái cụm từ “Hoa hậu của các Hoa hậu” nó bullshit (nhảm nhí) lắm. Chấm dứt được không?".
Thuy Dung
Thùy Dung cho rằng cụm từ "Hoa hậu của các Hoa hậu" là rất nhảm nhí. 
Dưới bình luận, Thùy Dung còn cho rằng cụm từ "Hoa hậu của các Hoa hậu" chỉ dùng để câu view, không có ý nghĩa thiết thực, vô bổ, và gây ra sự so sánh thiếu hiểu biết. Cô cũng khuyên các bạn trẻ không nên tiếp thu những điều không tốt này.
Phát ngôn này của Á hậu Thùy Dung đã khiến cho người hâm mộ nghĩ rằng cô đang "đá xéo" Tiểu Vy và H'Hen Niê khi 2 người đẹp này vừa lọt Top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu. Theo đó vào mỗi năm, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh Global Beauties đều tổ chức cuộc bầu chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu với mục đích tìm ra cô gái đẹp nhất thế giới.
Năm nay, có 111 mỹ nữ được chọn ra từ 5 đấu trường sắc đẹp thuộc hệ thống Grand Slam năm qua, gồm: Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia và Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Từ con số 111, ban giám khảo chuyên môn của Global Beauties đã chính thức chọn ra 50 cô gái xuất sắc nhất để bước vào vòng chấm điểm tiếp theo. Năm nay, Việt Nam chỉ có 2 nhan sắc góp mặt trong top 50 Hoa hậu của các hoa hậu 2018 là H'Hen Niê và Trần Tiểu Vy.
Có lẽ, Á hậu Thùy Dung chỉ có ý khuyên nhủ mọi người đừng nên so sánh như vậy giữa các Hoa hậu với nhau nhưng vì phát ngôn trong thời điểm "nhạy cảm" nên người hâm mộ đã vô tình hiểu sang ý cô đang đá xéo đồng nghiệp của mình.
Thuy Dung
 Từ trước đến nay, Thùy Dung được nhận xét là người sống khá nhạt.
Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. Cô từng bị chê bai về nhan sắc, trình độ học vấn thời mới đăng quang. Sau 11 năm đăng quang, Thùy Dung tận hưởng cuộc sống bình yên, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện và cũng ít đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân.
Hoa hậu Việt Nam 2008 từng thừa nhận bản thân mình sống rất nhạt, không khéo léo, không nắm bắt được cơ hội như nhiều người đẹp khác trong showbiz. "Bản thân tôi chưa bao giờ khéo, tính tôi thẳng lắm, chắc cũng làm mất lòng nhiều người và bị hiểu sai ý. Nhưng ai hiểu tôi sẽ thương tôi thôi. Nhiều khi tôi thấy nói thẳng ra ý của mình thì mọi người sẽ hiểu dễ hơn và qua đó làm việc gì cũng nhanh và tốt hơn", người đẹp từng chia sẻ.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)