Thương Tín chính thức được đón về nhà mới, giữ kín địa chỉ?

Google News

Thông tin Thương Tín được hỗ trợ dọn về nhà mới đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Thời gian qua, câu chuyện đời tư khó khăn của nghệ sĩ Thương Tín nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Không chỉ mắc COVID-19, nam diễn viên thậm chí còn không có tiền mua thức ăn, phải nhịn đói. Vợ trẻ kém 32 tuổi của ông vì không chịu nổi cuộc sống khó khăn, tù túng nên bế con bỏ đi.

Cách đây không lâu, Thương Tín bất ngờ được mạnh thường quân hỗ trợ chỗ ở tại TPHCM. Người này ngỏ ý mời nam diễn viên dọn tới căn nhà này để sinh sống cũng như nhận việc trông coi nhà cửa.

Thuong Tin chinh thuc duoc don ve nha moi, giu kin dia chi?

Cho tới mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một mạnh thường quân tên H.N, người từng tuyên bố giúp đỡ Thương Tín, cùng nam diễn viên đang di chuyển về nhà mới.

Trong clip, diễn viên Biệt Động Sài Gòn hào hứng bày tỏ: "Bên này thì người ta không có ai ở, không ai quản lý thì bây giờ mình về mình ở, mình quản lý giùm luôn. Đơn giản vậy thôi, có gì đâu, ở nhờ thôi chứ có phải cho nhà cho cửa gì đâu".

Ngoài ra, trước nhiều ý kiến trái chiều và lo sợ diễn viên Thương Tín sẽ bị ảnh hưởng, mạnh thường quân này đã giữ kín địa chỉ nơi ở mới của nam nghệ sĩ.

Thuong Tin chinh thuc duoc don ve nha moi, giu kin dia chi?-Hinh-2

Ngoài ra mới đây, chia sẻ trên Tiền Phong, ông cũng cho biết mình đã gặp lại vợ con nhưng cả 2 vẫn chưa thể đoàn tụ.

"Cô ấy không nói sẽ trở về sống với tôi. Nhưng nếu tôi thu xếp được cuộc sống ổn định, cô ấy cũng sẽ về thôi, tôi nghĩ thế", Thương Tín phản hồi khi nhận được câu hỏi: "Liệu vợ con có quay về sống với anh không?".

Thuong Tin chinh thuc duoc don ve nha moi, giu kin dia chi?-Hinh-3

Thương Tín sinh năm 1956, là một trong những tài tử được yêu thích thập niên 1970 - 1990. Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống của minh tinh màn bạc lại vô cùng chật vật.

Thuong Tin chinh thuc duoc don ve nha moi, giu kin dia chi?-Hinh-4

Thương Tín bên vợ con, hiện vẫn chưa quay về bên nhau.
Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)