Thực hư Hoa hậu Ngọc Hân sắp lên xe hoa

Google News

Mới đây, khi Hoa hậu Ngọc Hân đăng ảnh thân mật bên bạn trai tin đồn thì nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng có lẽ showbiz Việt sắp có 1 đám cưới cổ tích mới trong tương lai gần.

Xuất phát từ nước ngoài nhưng 10 years challenge - thử thách 10 năm là trào lưu đang được cư dân mạng và sao Việt nhiệt tình ủng hộ. Nắm bắt trend mới này, Hoa hậu Ngọc Hân cũng đăng ảnh chụp cùng một người đàn ông đặc biệt. Năm 2011, 2019, cô và người này đều chụp ảnh ở nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn. Nàng hậu chia sẻ: " 2011-2019. Cảnh vật vẫn vậy chỉ có người thì ăn nhầm bột nở".
Thuc hu Hoa hau Ngoc Han sap len xe hoa
Hoa hậu Ngọc Hân khoe ảnh bên một người đàn ông theo trào lưu 10 years challenge. 
Ở dưới bình luận, cư dân mạng cho rằng đây là bạn trai của Ngọc Hân. Thậm chí, có còn phát hiện, năm 2011, Ngọc Hân và người này chụp ảnh nhưng chưa nắm tay. Tuy nhiên, đến năm 2019, cả hai đã ôm eo vô cùng tình tứ. Không những thế, người hâm mộ và một số bạn bè còn cho rằng sắp được tham dự đám cưới của Ngọc Hân.
"Chúc mừng em gái, sắp cho cả nhà ăn cỗ rồi", "Cảnh vật vẫn vậy, chỉ có người là....ôm chặt hơn thôi", "Ôi cuối cùng đôi bạn đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ đã xuất hiện. Cảnh vẫn vậy nhưng người ngày càng đẹp và ôm chặt nhau hơn. Chúc mừng nàng nhé", "Từ lúc còn chưa nắm tay đến giờ đã ôm eo nồng ấm", "Áo đỏ chứng tỏ vợ anh áo xanh nha"...là những bình luận của cư dân mạng.
Cách đây vài ngày, Hoa hậu Ngọc Hân cũng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn trên trang cá nhân. Không những thế, nàng Hậu còn chia sẻ dòng trạng thái đầy mùi mẫn về chuyện tình cảm.
"Nếu yêu, là phải yêu ngay từ lần đầu gặp gỡ! Nếu phải trải qua nhiều thời gian tán tỉnh đưa đẩy rồi mới có tình cảm tôi nghĩ đó gọi là siêu lòng!
Khi mới gặp, hoàn toàn chưa biết gì về người kia nhưng lại cảm thấy người ấy gắn bó với mình, đó là nhân duyên không phải ai cũng có cơ hội tìm thấy! Mối nhân duyên đó một là sẽ gắn bó suốt đời, hai là sẽ không thể quên đi!", Ngọc Hân viết.
Hình ảnh nắm tay trai lạ của Ngọc Hân khiến fan không khỏi băn khoăn liệu có phải cô muốn công khai mối quan hệ hay úp mở về đám cưới trong tương lai gần?
Hình ảnh nắm tay trai lạ của Ngọc Hân khiến fan không khỏi băn khoăn liệu có phải cô muốn công khai mối quan hệ hay úp mở về đám cưới trong tương lai gần?
Trong hình ảnh được Ngọc Hân đăng tải, dù khéo léo giấu mặt người được cô nắm tay tình tứ, cư dân mạng vẫn có thể dễ dàng chỉ ra đó là một người đàn ông nhờ bàn tay đeo đồng hồ và bóng hình cả 2 phản chiếu trên tấm kính.
Động thái bất ngờ này của Ngọc Hân thực sự khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi trước nay cô vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Suốt gần 10 năm đăng quang, nàng Hậu chưa từng công khai mối tình nào trước truyền thông.
Thuc hu Hoa hau Ngoc Han sap len xe hoa-Hinh-2
Nhiều tin đồn cho rằng, "anh bạn lâu năm" chính là bạn trai của Ngọc Hân. 
Trước đó, Ngọc Hân từng đăng tải hình ảnh chụp cùng một người bạn thân lâu năm. Cư dân mạng nhanh chóng đồn đoán đó là bạn trai của Hoa hậu khi anh chính là nhân vật chú rể trong bộ ảnh cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ trên mạng xã hội hồi tháng 9/2017. Cũng có một số tin đồn cho rằng bạn trai cô đang công tác tại Bộ Ngoại giao và từng nhiều lần hợp - tan với Hoa hậu.
Tuy nhiên, Ngọc Hân nhanh chóng phủ nhận mọi tin đồn. Cô chia sẻ khi nào có tin vui xảy ra sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu giếm.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)