Thực hư Đàm Thu Trang vô tình để lộ dấu hiệu thai nghén

Google News

Dù không còn diện những trang phục giấu dáng nhưng với động thái này của Đàm Thu Trang càng gây nhiều sự chú ý với người hâm mộ.

Cách đây vào giờ, trong hình ảnh mới được Đàm Thu Trang đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ người hâm mộ. Theo đó lần xuất hiện này của chân dài họ Đàm khác với những lần trước khi cô diện một chiếc váy suông vừa phải. Đáng chú ý trong lúc bà xã Cường Đô La ngồi xuống thì vẫn dễ dàng nhận ra vòng 2 nhô lên, thân hình của người đẹp cũng đầy đặn, có da thịt hơn trước.
Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang chia sẻ: "Khi bạn lướt facebook của chồng mình và thấy số lượng hình selfie gấp đôi facebook của mình. Sau vài giây thấy kém miếng khó chịu. Nên đây là kết quả".
Thuc hu Dam Thu Trang vo tinh de lo dau hieu thai nghen
Trong hình ảnh mới được Đàm Thu Trang đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ người hâm mộ với vòng 2 nhô lên bất thường. 
Trước đó không lâu, trong hình ảnh xuất hiện bên cạnh ông xã Cường Đô La khi tham dự một sự kiện cuối năm. Khác với những lần xuất hiện trước đó, cựu người mẫu diện trang phục có thiết kế che khéo vòng hai. Thậm chí thân hình của Đàm Thu Trang còn thấy rõ sự tăng cân với gương mặt tròn trịa hơn hẳn. Chính những điều này đã làm người hâm mộ thêm tò mò, bán tín bán nghi vào thông tin Đàm Thu Trang có em bé.
Thuc hu Dam Thu Trang vo tinh de lo dau hieu thai nghen-Hinh-2
Trong buổi tiệc cuối năm cô cũng mang giày cực thấp và trang phục rộng thoải mái cùng với thân hình tăng cân thấy rõ. 
Sau đám cưới siêu hoành tráng vào tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai riêng của doanh nhân phố núi.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)