Thực hư ảnh Duy Mạnh vướng vòng lao lý, bị lực lượng chức năng dẫn giải

Google News

Cách đây vài giờ, xuất hiện hình ảnh ca sĩ Duy Mạnh bị lực lượng chức năng còng tay bắt đi gây xôn xao dư luận. Nhiều khán giả hoang mang trước thông tin này. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

>>> Mời quý độc giả xem video "Duy Mạnh chê Lệ Quyên thiếu hiểu biết". Nguồn VTC3:
Theo đó, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đang truyền tay nhau những bức ảnh có mặt ca sĩ Duy Mạnh bị cơ quan công an dẫn giải. Bối cảnh là trong một phòng nhỏ, ca sĩ này với một khuôn mặt buồn bã bị lực lượng chức năng còng tay và dẫn đi trước sự chứng kiến của nhiều người.
Thuc hu anh Duy Manh vuong vong lao ly, bi luc luong chuc nang dan giai
 
Thuc hu anh Duy Manh vuong vong lao ly, bi luc luong chuc nang dan giai-Hinh-2
 Một số diễn đàn trên mạng lan truyền hình ảnh ca sĩ Duy Mạnh bị lực lượng chức năng dẫn đi.
Bức ảnh đã khiến nhiều người tò mò, quan tâm bởi Duy Mạnh là một ca sĩ nổi tiếng, thời gian gần đây, ca sĩ này còn bị nhắc nhiều đến với những phát ngôn "sốc". Nhiều người thắc mắc, đây không biết có phải là hình ảnh cắt từ MV mới của ca sĩ "Kiếp đỏ đen" hay ca sĩ này dính vào vòng lao lý thật?
Trưa 18/11, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, quản lý của ca sĩ Duy Mạnh cho hay: "Từ sáng đến giờ có nhiều người gọi cho tôi để hỏi thông tin về Duy Mạnh, nhưng thực sự đến giờ phút này, tôi cũng không biết đâu là thông tin chính xác. Bản thân tôi gọi cho anh Duy Mạnh cũng không được, điện thoại tắt máy. Bạn bè thân của anh ấy cũng không biết thông tin.
Tôi có gọi về cho gia đình anh Mạnh nhưng anh chị của ca sĩ cũng nói, từ qua đến giờ họ không liên lạc được với anh ấy. Chúng tôi sẽ liên lạc và tìm hiểu thêm về sự việc để thông tin đến báo chí".
Một nghệ sĩ chơi khá thân với Duy Mạnh xin được giấu tên cũng chia sẻ với báo Người Đưa Tin, ngay khi nghe tin thất thiệt về người bạn của mình, anh cũng liên lạc với Duy Mạnh nhưng chưa có thông tin chính xác. Chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm về sự việc và thông tin tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.
Duy Mạnh sinh năm 1975 tại Hải Phòng nhưng thành danh ở TP.HCM. Hoạt động nghệ thuật từ năm 1998 và bắt đầu được biết đến qua vài lần kết hợp với nhạc sĩ Vũ Quốc Việt và qua ca khúc Giây phút chia xa sáng tác cho Đàm Vĩnh Hưng nổi đình nổi đám một thời.
Duy Mạnh vốn bị gắn mác ăn chơi, trai hư. Điều này không có gì đáng bàn cãi bởi chính anh đã công khai quá khứ chơi bời của mình. Sinh ra tại khu phố Ga xe lửa, Hải Phòng với đủ mọi thành phần phức tạp, Duy Mạnh sớm tiếp xúc và chơi chung với nhiều thành phần bất hảo. Đi theo họ, chàng trai trẻ cũng tâm sự mình từng cờ bạc, ăn cắp vặt.
Thuc hu anh Duy Manh vuong vong lao ly, bi luc luong chuc nang dan giai-Hinh-3
 Duy Mạnh từng chia sẻ, anh có một tuổi thơ "dữ dội".
Vào TP.HCM, nhờ bản hit đình đám Kiếp đỏ đen, Duy Mạnh từ ca sĩ hát lót với cát-xê 100.000 đồng/show vụt sáng trở thành ngôi sao. Liên tiếp nhận nhiều lời mời biểu diễn từ trong nước, hải ngoại, cát-xê tăng gấp 1.000 lần.
Anh kể thường đi chơi với bạn bè đến 4-5h sáng và không ngại thử bất cứ thú vui nào. Có lần, chơi hết mình đến mức không còn một đồng trong tài khoản, anh đành phải bán sợi dây chuyền. Vào năm 2006, anh còn tiêu hết số tiền 200.000 USD khi bán đi một căn nhà để đốt vào ăn chơi. Đến chiếc kèn mẹ anh mua tặng khi quay video Tình em là đại dương Duy Mạnh cũng bán.
Tiền kiếm như nước, phóng khoáng, hào hoa, lại sống một mình nên xung quanh anh là vô số bóng hồng xinh đẹp. Không ít lần Duy Mạnh kể anh bị say nắng, thậm chí từng gắn bó với cô gái có nụ cười đẹp. Bài hát Phải chăng tôi yêu hai người chính là câu hỏi, sự day dứt khi anh đứng giữa hai người phụ nữ. Lúc ở với vợ thì anh nhớ người yêu, còn bên người yêu lại mang cảm giác tội lỗi với vợ.
Quá khứ ăn chơi không có nghĩa Duy Mạnh là kẻ ăn chơi. Nam ca sĩ khẳng định anh chưa từng hối hận vì những gì mình trải qua. Thậm chí anh còn cảm ơn thời gian đó, nhờ nó anh hiểu hơn về cuộc sống, viết được những bản hit đình đám.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lạc Thành/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)