Thu Trang chia sẻ về cảnh khóa môi đầu tiên với Kiều Minh Tuấn

Google News

Đóng vai tình nhân, Thu Trang lần đầu có "nụ hôn màn ảnh" khi diễn cảnh khóa môi cùng đàn em Kiều Minh Tuấn.

Tối 23/1, Phim Chìa khóa trăm tỷ chính thức công chiếu tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên chính Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Jun Vũ, Anh Tú Atus, đạo diễn Võ Thanh Hòa cùng đại diện nhà sản xuất và các nghệ sĩ khách mời. 

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan

Thu Trang tiếp tục đóng với Kiều Minh Tuấn, sau các phim Nắng, 789 Mười, Tiệc trăng máu, Chị Mười Ba 2...

Chìa khóa trăm tỷ đánh dấu sự kết đôi màn ảnh của Thu Trang – Kiều Minh Tuấn. Cả hai đều là những gương mặt thực lực, đảm bảo cho chất lượng tác phẩm mình tham gia. Hiện họ cũng là những diễn viên hàng đầu của mảng điện ảnh, đang trong giai đoạn chín muồi của sự nghiệp. 

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan-Hinh-2

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan-Hinh-3

Lần đầu tiên đóng vai người yêu, cả Thu Trang lẫn Kiều Minh Tuấn không tránh khỏi hồi hộp. 

Trong phim, Thu Trang thể hiện vai Mai – một cô gái làm nghề tài xế với cuộc sống, tính cách đơn điệu. Cô tình cờ gặp nam chính, trải qua nhiều khó khăn, trắc trở trong tình cảm ... mới tìm được hạnh phúc trọn vẹn. Các phân cảnh và cao trào phim đều được nữ diễn viên nhập vai tự nhiên, giàu cảm xúc.

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn cũng có sự xuất hiện mới mẻ. Vốn gắn liền với hình tượng badboy, nam diễn viên có vai diễn hiền lành khi bị mất trí nhớ ở hơn nửa thời lượng phim. Anh khéo léo kết hợp chất duyên ngầm cùng động tác linh hoạt với các pha hành động để ghi dấu ấn khán giả. 

Đóng vai tình nhân nên cả hai có không ít phân đoạn tình tứ, đặc biệt cảnh khóa môi lãng mạn. “Lúc tôi đóng cảnh hôn với Kiều Minh Tuấn cũng gần 4 giờ sáng. Ai cũng mệt và mong hoàn thành sớm cảnh quay để mọi người được về nghỉ ngơi. Cũng may chị em tôi khá ăn ý, cộng thêm việc đã tập luyện các động tác và thoại với nhau trước đó, nên hoàn thành cảnh quay diễn ra thuận lợi”, Thu Trang chia sẻ. 

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan-Hinh-4

Dàn diễn viên trong buổi ra mắt. 

Chìa khóa trăm tỷ năm vừa qua có ít nhất hai lần dời lịch chiếu vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tác phẩm thuộc thể loại hài kết hợp hành động duy nhất ra rạp Tết Nhâm Dần. Đây là dòng phim khá ăn khách khi chiếu vào các dịp lễ tết, đánh trúng thị hiếu khán giả và hợp không khí vui tươi ngày đầu xuân năm mới. Tác phẩm hiện cạnh tranh về doanh thu phòng vé dịp Tết với 4 phim còn lại, gồm: 1990, Nhà không bán, Mưu kế thượng lưu và Trạng Tí phiêu lưu ký.

Dàn diễn viên dự buổi ra mắt phim

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan-Hinh-5

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan-Hinh-6

Thu Trang được ông xã Tiến Luật tháp tùng ra mắt phim điện ảnh. Dịp cuối năm, nữ diễn viên bận rộn với phim điện ảnh, sản xuất web drama và các chương trình phát trên YouTube. 

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan-Hinh-7

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan-Hinh-8

 

Kiều Minh Tuấn và đạo diễn Võ Thanh Hòa. Phim được kỳ vọng doanh thu trăm tỷ với dàn diễn viên hút phòng vé và nội dung hành động pha hài hước. 

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan-Hinh-9

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan-Hinh-10

Ngoài cặp đôi chính Thu Trang - Kiều Minh Tuấn, phim có thêm Jun Vũ và Anh Tú Atus được kỳ vọng mang đến làn gió trẻ trung tươi mới cho phim.

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan-Hinh-11

Thu Trang chia se ve canh khoa moi dau tien voi Kieu Minh Tuan-Hinh-12

NSND Kim Xuân và Hồng Ánh dành lời khen tích cực sau khi xem phim. Họ mong đợi tác phẩm góp phần vực dậy điện ảnh sau thời gian dài im ắng vì Covid-19.

Theo Thúy Ngọc/Việt Nam Net

>> xem thêm

Bình luận(0)