Thu Quỳnh tham gia Ai là triệu phú, nhẹ nhàng bỏ túi 22 triệu đồng

Google News

Thu Quỳnh tham gia chương trình Ai là triệu phú. Nhờ trả lời đúng câu hỏi liên quan đến nhạc Trịnh, nữ diễn viên giành được 22 triệu đồng.

Thu Quỳnh tham gia Ai là triệu phú, phát sóng tối 31/3. Đây là chương trình đặc biệt với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng.
Thu Quỳnh dễ dàng vượt qua những câu hỏi đầu tiên. Từ mốc câu hỏi thứ 6 đến 10, cô sử dụng một số quyền trợ giúp và gặp khó ở câu số 10, một mốc quan trọng khác.
Trước câu hỏi cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama nhắc đến ca khúc nào của Trịnh Công Sơn trong bài phát biểu với giới trẻ Việt Nam năm 2016, Thu Quỳnh dùng quyền trợ giúp cuối cùng 50/50.
Giữa Nối vòng tay lớn và Huyền thoại mẹ, Thu Quỳnh chọn đáp án Nối vòng tay lớn. Câu trả lời giúp Quỳnh nhận tấm séc 22 triệu đồng.
Ngay sau đó, Thu Quỳnh tiếp tục bước vào câu hỏi tiếp theo mà không còn sự trợ giúp nào. Câu hỏi của chương trình: Nanta show là đặc sản của quốc gia nào? Là dân kịch nói nên với câu hỏi này, Thu Quỳnh dùng phương pháp suy luận và đã giúp cô ẵm séc tiền thưởng 30 triệu đồng.
Thu Quynh tham gia Ai la trieu phu, nhe nhang bo tui 22 trieu dong
 Thu Quỳnh dùng phương pháp suy luận và trả lời đúng câu hỏi số 11.
Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ cô "không nghĩ mình đúng”, rồi nói vui dạo này hay xem phim Hàn, nên đọc Nanta show hơi giống tiếng Hàn.
Tuy nhiên ở câu 12, Thu Quỳnh không tìm ra đáp án đúng cho câu hỏi “Samuel Morse phát minh ra tín hiệu vô tuyến điện và bảng chữ cái mang tên ông có nghề chính là gì?”. Nữ diễn viên ra về với mức tiền thưởng 22 triệu đồng đã nhận được trước đó khi vượt qua mốc 10 câu hỏi.
Trò chuyện với MC Phan Đăng trên ghế nóng, Thu Quỳnh cho biết Ai là triệu phú cho cô cảm giác tươi mới, điều rất cần thiết cho nghề diễn xuất.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Bảo Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)