Thu Quỳnh lần đầu lên tiếng về tin đồn chia tay bạn trai

Google News

Thu Quỳnh chia sẻ mối quan hệ nào cũng có lúc vui buồn, tan hợp và cô không dễ bị ảnh hưởng bởi chuyện riêng tư.

Dạo gần đây, Thu Quỳnh vướng vào tin đồn đã chia tay bạn trai nhưng cô chưa một lần lên tiếng. Mới đây trong một buổi họp báo, Thu Quỳnh lần đầu nói về việc này. Cô chia sẻ: "Chuyện chia tay thì ai cũng từng chia tay mà. Tôi không phải người dễ dàng để chuyện riêng tư ảnh hưởng như vậy. Thường thì tôi thích gì, nghĩ gì, tôi sẽ chia sẻ. Nhiều lúc, tôi đăng bài trên trang cá nhân rất muộn. Đó là cảm xúc mang tính thời điểm, chứ không phải điều gì quá sâu sa".

Thu Quynh lan dau len tieng ve tin don chia tay ban trai

"Chuyện cá nhân, tôi nghĩ mình nên hạn chế chia sẻ. Mối quan hệ nào cũng vậy, có lúc vui buồn, hợp tan. Tôi biết khán giả quan tâm và luôn mong mình hạnh phúc, tìm được sự trọn vẹn trong cuộc sống riêng tư. Nhưng mỗi người có một cuộc sống, một số phận khác nhau. Có thể tôi sẽ lại gặp sóng gió, chông chênh. Nhưng mọi người đừng lo tôi sẽ đau khổ hay mất phương hướng trong cuộc sống. Thu Quỳnh vẫn ở đây và cống hiến cho công việc, cho những bộ phim".

Cách đây không lâu, Thu Quỳnh cũng gây chú ý khi chia sẻ status đầy tâm trạng: "Khi cảm thấy mình đặt niềm tin, sự tự hào, tình yêu và sự kì vọng vào nhầm chỗ thì...cứ cho phép mình buồn 1 chút nhẹ rồi buông 1 chữ thôi...Kệ! Chân tình hay Chân thành đều có chân đấy...chỉ cần bạn không xứng đáng thì nó sẽ tự đi thôi!".

Nhiều người đặt nghi vấn Thu Quỳnh và bạn trai trục trặc tình cảm. Đáng chú ý, diễn viên Hà Hương hỏi Thu Quỳnh: "Có đứa hư à" thì nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" trả lời: "là không hợp với mình thôi chị ạ! Văn hoá khác nhau, suy nghĩ khác nhau nên vậy ý mà". Sau đó Hà Hương cũng động viên: "Cứ tìm hiểu đi, tìm nhiều, hiểu nhiều, hiểu rồi thương, thương rồi yêu". Trước sự hiểu lầm của Hà Hương, Hoàng Phương lên tiếng đính chính: "Nhầm rồi bạn ơi", "Nghe bạn nói mà giật cả mình"... Sau đó, Hà Hương viết tiếp: "Mình cũng đang tưởng có biến hơi đau xíu vì mình luôn mong bạn mình và em mình sẽ hạnh phúc mà".

Diễn viên Thu Quỳnh sinh năm 1988, là một diễn viên truyền hình nổi tiếng. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt...

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)