Thu Phương tiết lộ thời đi hát nhận cát sê 4.000 đồng

Google News

Tham gia Cuộc hẹn cuối tuần, ca sĩ Thu Phương gây bất ngờ khi tiết lộ những ngày đi hát đầu tiên cô được trả cát-sê 4.000 đồng, hay “được trả cát-sê bằng con moi, con tép”.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thu Phương trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần". Nguồn VTV Giải trí
Trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, ca sĩ Thu Phương đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Không chỉ gây ngỡ ngàng với thông tin lần đầu tiên Thu Phương thu âm "Dòng sông lơ đãng" bằng lời hát được cắt từ một tờ báo, khán giả còn biết tới nhiều câu chuyện thú vị về mối duyên đặc biệt giữa Thu Phương và “người tình âm nhạc” - nhạc sĩ Việt Anh.
Thu Phuong tiet lo thoi di hat nhan cat se 4.000 dong
 Ca sĩ Thu Phương. Ảnh: VTV 
Trở về quá khứ, Thu Phương thời điểm 13 tuổi, chỉ cao 1m35, đen nhẻm, đi tuyển sinh vào Nhà hát Tuổi trẻ. Cô suýt không được nhận vì “nhỏ bé quá”. Những ngày tháng xa gia đình, lần đầu tiên đến Hà Nội sau khi trúng tuyển vào Nhà hát Tuổi trẻ, Thu Phương đã phải xoay xở với một cái chạn bát, một cái xô, một gói mì chính, 10 kg gạo và 19.000 đồng học bổng hàng tháng.
Bên cạnh những khoảnh khắc sôi nổi, vui vẻ chia sẻ các “mánh” của cô bé Thu Phương ngày không có tiền là những giây phút xúc động về hành trình 30 năm sống và hoạt động nghệ thuật tại Hà Nội của ca sĩ Thu Phương với những ngày đi hát đầu tiên được cát-sê 4.000 đồng, hay những lần “được trả cát-sê bằng con moi, con tép”....
Thu Phương là một trong những ca sĩ hát nhiều nhất về Hà Nội, những ca khúc như: "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa", "Đoản khúc thu Hà Nội", "Hà Nội 12 mùa hoa"... Đặc biệt "Có phải em mùa thu Hà Nội" đã mang tên tuổi Thu Phương đến với khán giả phương Nam. Từ đó, nữ ca sĩ trở thành gương mặt băng đĩa đình đám khắp cả nước.
Thu Phuong tiet lo thoi di hat nhan cat se 4.000 dong-Hinh-2
Thu Phương tham gia Cuộc hẹn cuối tuần. Ảnh: VTV 
Cũng trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, màn xuất hiện bất ngờ của em gái Kim Oanh và anh trai Quang Minh cùng những câu chuyện về bố - người truyền cảm hứng âm nhạc cho Thu Phương đã khiến nữ ca sĩ nhiều lần rơi nước mắt.
Thu Phương cũng bất ngờ được đón sinh nhật của mình ngay tại trường quay. Trong vòng tay của gia đình, bạn bè, “giọng ca vàng” rưng rưng chia sẻ về nhiệt huyết của bản thân và niềm hạnh phúc khi nhận ra “không gì bằng niềm hạnh phúc được hát trên chính quê hương mình”.
Cuộc hẹn cuối tuần với khách mời ca sĩ Thu Phương sẽ phát sóng lúc 20h00, ngày 8/10, trên VTV3.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)