Thiều Bảo Trâm tiết lộ chiếc áo bị nói là 'mượn' của Sơn Tùng

Google News

Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng về chiếc áo trong MV y hệt áo 'bạn trai tin đồn' Sơn Tùng.
 

Ngay khi ra mắt MV Một mình có buồn không, Thiều Bảo Trâm đã bị cư dân mạng soi chi tiết chiếc áo sơ mi quen quen, giống hệt chiếc Sơn Tùng từng diện trong MV Âm thầm bên em. Nhiều người hâm mộ cho rằng, Thiều Bảo Trâm đã mượn áo của bạn trai để quay MV hoặc cả hai mua áo đôi nhưng đến giờ mới mặc.
Thieu Bao Tram tiet lo chiec ao bi noi la 'muon' cua Son Tung
 

Thieu Bao Tram tiet lo chiec ao bi noi la 'muon' cua Son Tung-Hinh-2
 Thiều Bảo Trâm lên tiếng khi chiếc áo mặc trong MV bị nói giống Sơn Tùng
Tối qua (22/10), Thiều Bảo Trâm lần đầu lên tiếng tiết lộ sự thật đằng sau chiếc áo khiến dân tình xôn xao trên trang cá nhân của mình. Khi nhận được câu hỏi từ MC là: "Chiếc áo sơ mi của Trâm có 'nhiều người' mặc giống, không biết mua ở đâu mà đẹp thế". Nữ ca sĩ lập tức nở nụ cười có chút ngượng ngùng và nói: "Cái này Trâm đặt trên shop nhưng không nhớ rõ tên. Cái áo này rất rẻ, tầm 350 - 400 nghìn đồng thôi. Trước khi tôi mặc để quay MV thì cũng thấy 1-2 chị đi ngoài đường diện y hệt rồi. Trong MV lần này, Trâm không diện đồ hiệu mà chủ yếu là đồ sale (giảm giá) và giá rẻ thôi".
Pha bẻ lái của "bạn gái tin đồn" Sơn Tùng có vẻ hơi khiêng cưỡng. Bởi ai cũng biết cô vốn nổi danh là 1 trong những mỹ nhân chơi hàng hiệu "không phải dạng vừa" của Vbiz nên chuyện cô tiết lộ chỉ diện áo tầm 350 - 400 nghìn đồng trong MV có vẻ hơi khó tin.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)