Thay dàn giám khảo, Thách thức danh hài mùa 7 liệu sẽ hot?

Google News

Hoài Linh - Minh Nhí thay Trấn Thành - Trường Giang làm giám khảo Thách thức danh hài mùa 7. Liệu chương trình năm nay sẽ hot?
 

Mới đây, ê-kíp Thách thức danh hài cho biết, họ sẽ thay dàn giám khảo và người dẫn chương trình. Cụ thể, Hoài Linh - Minh Nhí thay Trấn Thành - Trường Giang làm giám khảo còn gương mặt thay Ngô Kiến Huy làm MC vẫn được giữ kín.
Sự thay đổi của Thách thức danh hài gây ra những ý kiến trái chiều. Không ít khán giả cho rằng Trấn Thành - Trường Giang là cặp nghệ sĩ hài được nhiều khán giả trẻ yêu mến nên việc cả hai vắng mặt sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chương trình.
“Nghệ sĩ nào cũng có tài năng riêng, nhưng vẫn thích Trấn Thành và Trường Giang hơn vì 2 người này bản năng rất nhạy bén, có thể khỏa lấp được lỗi của thí sinh mà vẫn tạo được tiếng cười của khán giả”, một cư dân mạng bày tỏ.
Nhiều người cho rằng Minh Nhí - Hoài Linh không phù hợp ở vị trí giám khảo Thách thức danh hài bằng Trấn Thành - Trường Giang. Việc có những khán giả chưa thực sự tin tưởng Minh Nhí và Hoài Linh bởi hai nghệ sĩ gạo cội này không có lượng fan trẻ đông đảo bằng hai đàn em.
Ngoài ra, một số người lo lắng việc Hoài Linh ngồi ghế nóng sẽ ảnh hưởng đến chương trình bởi gần đây, danh hài bị doanh nhân Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trong các clip livestream trên mạng xã hội.
Thay dan giam khao, Thach thuc danh hai mua 7 lieu se hot?
 Hoài Linh.
Một bộ phận khán giả khác lại cho rằng việc thay mới giám khảo là cần thiết bởi Trấn Thành - Trường Giang ngồi ghế nóng nhiều mùa gây nhàm chán. Khán giả đặt kỳ vọng vào Hoài Linh và Minh Nhí sẽ mang lại làn gió mới, nâng cao chất lượng chương trình.
“Sức hút về chương trình sẽ tăng cao. Còn thí sinh thì sẽ lo ngại về 2 cây hài quá lớn. Nếu thi mà hài nhảm là tiêu tùng. Hài phải có tính nhân văn và câu hài phải đắt giá”, một cư dân mạng đưa ra dự đoán.
Thay dan giam khao, Thach thuc danh hai mua 7 lieu se hot?-Hinh-2
 Minh Nhí.
Trước những tranh cãi về việc thay mới giám khảo, ông Bửu Điền lên tiếng. Theo ông Điền, Trường Giang - Trấn Thành vì một số lý do không thể có mặt. Do cái bóng của Trấn Thành, Trường Giang quá lớn nên ông Điền không biết mời ai thay thế.
Cuối cùng, ông Điền mời Hoài Linh. Khi mời được Hoài Linh, ê-kíp phải vất vả tìm người đủ đẳng cấp ngồi cùng. Theo ông Điền, nếu Hoài Linh đồng hành cùng Trường Giang, cả hai khó để tung hứng vì vậy họ mời Minh Nhí. Ông Điền thừa nhận khó nói trước Hoài Linh - Minh Nhí có gây sốt hay không.
Hiện tại, Thách thức danh hài mùa 7 trong quá trình casting. Nhiều khán giả hy vọng năm nay, chương trình sẽ tìm kiếm ra các gương mặt tài năng sau mùa 6 bị chê chất lượng thí sinh giảm.

Xem video "Hoài Linh kêu gọi khán giả theo dõi kênh Youtube". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)