Thanh Bình phủ nhận chuyện hẹn hò, Á hậu phản ứng thế nào?

Google News

Sau khi bị Á hậu T.T bóc phốt, nam diễn viên Thanh Bình đã lên tiếng phủ nhận, thậm chí là dọa kiện nếu cô vẫn tiếp tục bôi nhọ đời tư của anh.

Bị Thanh Bình bác bỏ tình yêu, quay ra tố ngược, ngay sau đó, T.T đã có động thái phản hồi. Á hậu cho hay cô và nam diễn viên đã nhắn tin với nhau và hiện Thanh Bình đã xóa status phủ nhận chuyện hẹn hò. Theo tin nhắn được đăng tải, chồng cũ Ngọc Lan tha thiết muốn hòa giải, quyết quyết khủng khoảng nhưng T.T cũng rất cứng rắn. T.T tuyên bố nắm giữ đầy đủ bằng chứng về việc cả hai đang tìm hiểu nhau.

Hiện, lùm xùm tình ái của diễn viên Thanh Bình và người đẹp tên T.T vẫn đang gây xôn xao.

Thanh Binh phu nhan chuyen hen ho, A hau phan ung the nao?
Diễn viên Thanh Bình bị Á hậu T.T bóc phốt lăng nhăng 

Ngày 20/1, mạng xã hội xôn xao khi một cô gái có tên T.T đã bóc phốt nam diễn viên Thanh Bình. Theo đó, T.T khẳng định nam diễn viên đang chung sống với mình nhưng vẫn lên mạng than thở cô đơn, buồn bã, thả thính với nhiều người khác. Để chứng minh lời tố cáo của mình, T.T còn đăng tải loạt tin nhắn được cho là của diễn viên Thanh Bình với nhiều cô gái. Thậm chí, trong bài đăng, T.T còn khẳng định việc Thanh Bình – Ngọc Lan chia tay là quyết định sáng suốt nhất của nữ diễn viên.

Thanh Binh phu nhan chuyen hen ho, A hau phan ung the nao?-Hinh-2
T.T đã có bài đăng sau khi Thanh Bình phủ nhận chuyện hẹn hò 

Được biết, T.T là Á hậu 1 tại một cuộc thi nhan sắc năm 2018. Cô cho hay đã hẹn hò với diễn viên Thanh Bình được khoảng 2 năm. Tuy nhiên, trong suốt thời gian chung sống, nam diễn viên này không chung thủy.

Thanh Binh phu nhan chuyen hen ho, A hau phan ung the nao?-Hinh-3
 
Thanh Binh phu nhan chuyen hen ho, A hau phan ung the nao?-Hinh-4
Những tin nhắn mà TT tung ra được cho là xuất hiện sau khi Thanh Bình phủ nhận chuyện hẹn hò và quan hệ yêu đương.

Trước tố cáo của T.T, sáng 21/1, chồng cũ Ngọc Lan đã có động thái cứng rắn. Nam diễn viên khẳng định chưa bao giờ là người yêu của Á hậu T.T, đồng thời đe dọa đưa việc làm sai trái ra pháp luật.

Thanh Bình còn khẳng định T.T đã hack Facebook, đọc trộm tin nhắn của anh, sau đó phát tán lên mạng. Anh cho hay đang liên lạc với cơ quan chức năng để làm rõ về hành vi này. Bên cạnh đó, Thanh Bình cũng khẳng định hiện tại anh đang độc thân và có quyền tìm hiểu bất cứ ai mà anh muốn.

Liên Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)