Thân Thúy Hà: "Sao cứ vai ác là lại mời tôi"

Google News

Một lần nữa, Thân Thúy Hà khiến người xem phải rùng mình trước sự thâm hiểm của chị trong phim “Cung đường tội lỗi”.

Chuyện phim bắt đầu từ đôi tình nhân: Hòa và Tuyết (Huỳnh Tuấn Anh – Thân Thúy Hà đóng) - hai kẻ yêu nhau say đắm nhưng không thể đến được với nhau vì cha mẹ Tuyết ép cô lên xe hoa, lấy Hải – người chồng giàu có. Vì yêu thương và muốn bù đắp cho Hòa, Tuyết đã trao sự trong trắng cho anh, bất chấp ngày mai mình lên xe hoa.
Đêm tân hôn, phát hiện Tuyết không còn vẹn nguyên, Hải tỏ ra thất vọng. Nhìn người yêu về với bạn thân, Hòa tuyệt vọng và bỏ nhà ra đi. Chứng kiến gia thế giàu có của Hải, khi anh sở hữu số lượng lớn bất động sản của gia đình và được mẹ trao quyền quản lý nên Tuyết tìm cách chinh phục chồng. Tuy nhiên, anh tỏ ra hờ hững với cô vì trót yêu Tâm – trợ lý của mình.
 Đoàn phim Cung đường tội lỗi giao lưu với báo chí.
Tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim diễn ra chiều 17.7 tại TP. HCM, đoàn phim cũng có dịp giao lưu, trả lời thắc mắc của báo chí. Khi được hỏi về việc quay lại với truyền hình sau 3 năm vắng bóng, NSƯT Kim Xuân tâm sự:
“Lâu lắm rồi tôi mới trở lại làm phim truyền hình. Ở phim này chia ra 2 phần, phần đầu có tôi, Trường Nam Thành và Xuân Văn. Vai của tôi là một người mẹ theo kiểu xưa, nể trọng lời nguyện ước mà bà quên mất con mình nó không thể chia sẻ được tình cảm khi chỉ đi theo lới hứa.
Quả thật nếu như chúng ta không để mọi chuyện tự nhiên, mà bắt ép như lời hứa thì dẫn đến cuộc sống của Trương Nam Thành không hạnh phúc. Nửa sau câu chuyện gay cấn và hiện đại hơn”.
Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cho biết khi làm phim, anh không đặt mục tiêu cho riêng đối tượng nào. “Tôi phải làm sao phát triển kịch bản, nhân vật trên phim sống động như ngoài đời để khán giả nào cũng thích”, anh nói.
 Thân Thúy Hà thừa nhận chị vẫn sợ bị khán giả ghét.
Vốn quen thuộc với hàng loạt vai phản diện, một lần nữa Thân Thúy Hà lại vào vai ác nên không làm mọi người ngạc nhiên. Tuy nhiên, chị lại có những chia sẻ khá thú vị khi nói về vai Tuyết: “Không biết vô tình thế nào mà cứ vai ác là được giao cho tôi, vai phản diện cũng có thể là sự nổi trội về diễn xuất của tôi.
Tôi cũng hay thắc mắc hỏi đạo diễn tại sao vai ác lại mời tôi, vì đây là bộ phim đầu tiên tôi hợp tác với anh Hoàng Tuấn Cường chứ không phải phim "Nếu còn có ngày mai", phim này ác nhưng sau phim này, tôi mới sợ khán giả sẽ ghét tôi hơn.
Vai này thật ra không phải ác đâu, người phụ nữ này cũng vì tình yêu và quyền lợi của con cho nên mới dẫn đến hành động sai trái, tội lỗi. Cuối phim thì cũng có hối lỗi, phải chịu trách nhiệm và nhận lấy hậu quả. Tôi không ngại đảm nhận vai phản diện, chỉ là tôi nghiên cứu cách diễn của mình như thế nào để khán giả không nhàm chán”.
Bộ phim Cung đường tội lỗi dài 43 tập của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường sẽ được phát sóng lúc 14h trên VTV3 từ thứ 7, chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/7.
Theo Kim Chi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)