Táo quân dừng sản xuất, khán giả tiếc hùi hụi, không biết xem gì đêm giao thừa

Google News

(Kiến Thức) -  Trước thông tin VFC dừng Táo quân sau 16 năm, khán giả hụt hẫng, than thở năm nay không biết xem chương trình gì.
 
 

Đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam mới đây cho biết, từ năm 2020 nhà đài sẽ dừng Táo quân, thay vào đó là một chương trình mới. Thông tin dừng sản xuất chương trình Táo quân 2020 lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận.
Đông đảo khán giả cho rằng Táo quân vẫn là chương trình mang tính giải trí cao dù vài năm gần đây, chương trình bị chê không còn đặc sắc như trước. Hơn nữa, suốt 16 năm qua, việc ngồi xem Táo quân lên sóng đêm giao thừa trở thành một thói quen của nhiều người.
Tao quan dung san xuat, khan gia tiec hui hui, khong biet xem gi dem giao thua
 Táo quân dừng sản xuất từ năm 2020. 
“Có Táo quân thì mới có không khí Tết”, “Chương trình thiết thực, mang tính giải trí cao không sản xuất. Thôi thì Tết này khỏi thức xem”, “Không có Táo quân năm nay, không còn cảm giác chờ đón giao thừa”, khán giả tỏ ra hụt hẫng khi Táo quân không còn lên sóng.
Thậm chí, vì quá tiếc nuối, nhiều khán giả mong muốn Táo quân sẽ tiếp tục được sản xuất. “Làm gì có chương trình nào có thể thay thế Táo quân được. Chỉ mong nhà sản xuất suy nghĩ lại”, một fan cho hay.
Bên cạnh những ý kiến hụt hẫng vì không còn được xem Táo quân, một số khán giả cho rằng biết đâu chương trình thay thế Táo quân 2020 sẽ hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, khán giả vẫn không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối.
Bản thân các nghệ sĩ gắn bó với Táo quân cũng có cảm xúc giống như khán giả. Nghệ sĩ Công Lý cho biết, nếu không được diễn, được cống hiến cho Táo quân, anh rất buồn vì chương trình giống như máu thịt.
Nghệ sĩ Tự Long chia sẻ trên Vietnamnet: “Không có Táo cảm giác cũng trống vắng bởi mọi năm mình được lên hình từ 20h đến hơn 23h đêm giao thừa. Năm nay dừng Táo quân không biết tôi sẽ như nào trong mấy tiếng trước khoảnh khắc giao thừa quan trọng ấy.
Vì chưa trải qua nên cứ hy vọng là mình vẫn vui vẻ bên người thân và vẫn nhận được nhiều tin nhắn của bạn bè, khán giả hỏi thăm”.

Mời quý độc giả xem trailer "Táo quân 2017". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)