Sơn Tùng M-TP "gặp hạn" giữa ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm?

Google News

Khi chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm chưa hạ nhiệt, mới đây dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Fanpage công ty Sơn Tùng sắp bị xóa sổ.

Những ngày qua, showbiz Việt được phen xôn xao trước tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay sau gần 8 năm hẹn hò kín tiếng. Bạn thân Thiều Bảo Trâm cũng có những chia sẻ ẩn ý, ám chỉ "trà xanh" xuất hiện trong sự tan vỡ này. 

Nghi án chia tay càng có cơ sở tin cậy khi Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Hải Tú - "gà cưng" của công ty Sơn Tùng - bất ngờ bị dân mạng lôi vào cuộc với nghi vấn "tiểu tam".

Giữa ồn ào tình ái, 3 người trong cuộc vẫn chưa đưa ra phát ngôn nào. 

Son Tung M-TP

Bộ ba nhân vật chiếm sóng MXH.

Khi chuyện tình cảm của Sơn Tùng còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Fanpage M-TP Entertainment sở hữu hơn 300.000 lượt thích (like) có phần đánh giá bị ẩn. Trước đó, M-TP Entertainment được biết đến là công ty giải trí do giọng ca gốc Thái Bình làm chủ.

Cùng với đó là thông báo từ Facebook khẳng định sẽ xóa trang: "Chúng tôi sẽ xóa trang này. M-TP Entertainment đang nhận được số lượng đề xuất nhiều bất thường. Tạm thời chúng tôi đã tắt tính năng cho phép mọi người nêu đề xuất mới để đảm bảo phần Đề xuất trung thực và tuân thủ chính sách của chúng tôi. Đề xuất phải liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Vui lòng quay lại sau để đề xuất trang này". 

Son Tung M-TP

Dân mạng truyền tay nhau hình ảnh fanpage công ty Sơn Tùng sẽ bị xóa giữa ồn ào tình ái.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại, phần đánh giá này đã hoàn toàn biến mất trên Fanpage. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang và tạo nên những tranh cãi trái chiều. 

Nhiều ý kiến cho rằng, phía Sơn Tùng đã kịp thời ngăn chặn những "đòn tấn công" từ phía anti-fan để tránh những tổn thất, thiệt hại cho công ty. Tuy nhiên, số khác lại nhận định có thể ngay từ đầu đã không có phần đánh giá ở Fanpage như hình ảnh lan truyền, nhiều khả năng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop. 

Son Tung M-TP


Theo hình ảnh được chụp lại vào 10h sáng ngày 27/1, phần đánh giá này đã biến mất.

Son Tung M-TP

Nam ca sĩ vẫn đang gặp nhiều rắc rối MXH vì ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm.
Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)