“Soái ca” Quốc Trường lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu Bảo Anh

Google News

Quốc Trường bị đồn là từng có thời gian qua lại với Lê Phương và Bảo Anh trước khi nổi đình nổi đám cùng bộ phim "Về nhà đi con".

Mới đây, tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, nam diễn viên Quốc Trường của Về nhà đi con đã lần đầu chia sẻ về mối quan hệ được cho là từng thân thiết, ngọt ngào với Bảo Anh, Lê Phương.
Tại 1 tiếng kể hết, Quốc Trường bộc bạch rằng anh hiện vẫn đang là người độc thân. Quốc Trường có tiền tài, danh vọng, địa vị nhưng vẫn thiếu một người vợ. Mỗi lần mẹ mai mối hay hỏi chuyện khi nào lấy vợ, sinh con là Quốc Trường lại né tránh.
 
Về phần Lê Phương và Bảo Anh, Quốc Trường tỏ ra khá thận trọng khi nhắc tên: "Tôi không giải thích về những tin đồn. Thật ra showbiz khá rắc rối, càng phát biểu càng rắc rối. Lê Phương chỉ là bạn thôi, cô ấy cũng có gia đình rồi, mình đừng khuấy động để làm vừa lòng, thỏa mãn sự tò mò từ khán giả. Bảo Anh cũng vậy, cô ấy cũng có ba mẹ, có người thân, bây giờ mình chỉ cho nhau những điều tích cực thôi, đừng gây tiêu cực làm gì".
"Nếu đáp ứng nhu cầu thông tin của 1 số khán giả mà làm cho người khác không hạnh phúc thì Trường không làm. Trường khẳng định một lần nữa, tất cả chỉ là bạn bè. Đúng là như vậy, chẳng có gì giả dối cả. Trường ghét nói dối mà" - Quốc Trường nói thêm.
Quốc Trường tên thật là Nguyễn Quốc Trường đã xuất thân là một người mẫu. Năm 2011, Quốc Trường cũng đã gây tiếng vang với một vai diễn chính ở trong một bộ phim đoạt giải Mai Vàng là “Quyền lực tình yêu”. Kể từ khi đó, mà Quốc Trường cũng đã trở thành một nam diễn viên đầy triển vọng của nền điện ảnh Việt Nam ở lúc bấy giờ khi mà liên tiếp anh nhận được rất nhiều lời mời chào thủ vào vai nam diễn viên chính của rất nhiều bộ phim như là: “Cung đường tội lỗi”, “Chuyện tình rừng ngập mặn”, “Ngày hôm qua”, hay “Vàng”, “Oan nghiệt” và“Vườn yêu”,…
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)