Sau biến cố tình tiền, cuộc sống của HH Trương Hồ Phương Nga ra sao?

Google News

Sau khi được tự do, Phương Nga hạn chế tham gia hoạt động showbiz. Đặc biệt, công việc hiện tại của nàng hậu thu hút nhiều sự quan tâm.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987 và từng đạt danh hiệu Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Phương Nga là số ít người đẹp gây chú ý với sự thông minh, sắc sảo. Năm 2017, cái tên Trương Hồ Phương Nga nổi tiếng cả nước vì bị cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản một đại gia công nghệ qua 'hợp đồng tình ái' trị giá 16,5 tỷ đồng.
Cuối tháng 6 năm đó, cô được tại ngoại. Khi được cơ quan điều tra ra quyết định đình chỉ bị can và miễn trách nhiệm hình sự, Phương Nga không đồng ý. Cô tố cáo ngược đại gia công nghệ về hành vi vu khống và theo đuổi vụ án từ đó đến nay.
Tới đầu tháng 2/2019, do không chứng minh được hành vi 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản' nên Công an TP.HCM đã ra quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với cả Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung.
Sau bien co tinh tien, cuoc song cua HH Truong Ho Phuong Nga ra sao?
 
Sau khi được tự do, Phương Nga lựa chọn lối sống khép kín. Đến nay, đã trải qua 3 năm vướng ồn ào chấn động, cả hai được khôi phục quyền công dân. Khi trở lại cuộc sống bình thường, Trương Hồ Phương Nga vẫn chọn cách sống ẩn mình.
Trong chương trình 'Phiêu cùng cuộc sống', hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau vụ án gây xôn xao dư luận cách đây 4 năm.
Theo đó, cuộc sống của Phương Nga hiện chỉ xoay quanh công việc. Cô dành 90% thời gian làm việc tại công ty. 'Tôi chẳng có gì mới đâu. Mọi thứ mới mẻ nếu có cũng đều trong công việc thôi', người đẹp nói. Cô đang là giám đốc phụ trách mảng kinh doanh và marketing cho một thương hiệu nội thất Việt Nam. 
Được biết, có thời gian người đẹp về làm giám đốc truyền thông cho công ty của á hậu quý bà Thu Hương. Đến cuối năm 2020, cô chuyển việc khi đầu quân về một công ty nội thất, giữ chức giám đốc marketing kiêm bán lẻ. Công việc văn phòng giúp cho Trương Hồ Phương Nga có thêm nhiều trải nghiệm và kích thích sự sáng tạo, chăm chỉ của cô. 
Cũng trong quãng thời gian đó, người hâm mộ thấy thần thái của Phương Nga trở nên rạng rỡ hẳn lên. Người đẹp tâm sự điều khiến cô hạnh phúc là được mọi người động viên để hòa nhập trở lại. Khi tinh thần thoải mái hơn, người đẹp sinh năm 1987 mới nhận lời trình diễn ở một vài show diễn thời trang và làm mẫu ảnh cho những nhà thiết kế thân thiết.
Giữa tháng 4/2019, Phương Nga xuất hiện với vai trò vedette trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đức Vincie. Nhiều khán giả hào hứng cổ vũ cô trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng. Trương Hồ Phương Nga thừa nhận sự nghiệp của mình từ sau khi ra tù không có nhiều khởi sắc. 
Hiện tại, nàng hậu chưa có kế hoạch tham gia dự án nghệ thuật. Cô mong sẽ nhận một lời mời dự án phù hợp và lượng sức mình có thể làm tốt sẽ sắp xếp thời gian tham gia.
Riêng về chuyện tình cảm cá nhân, cô thừa nhận vẫn sống một mình, làm mọi việc yêu thích nhưng không cảm thấy cô đơn. Với nhan sắc U40, Trương Hồ Phương Nga được khen ngợi bởi vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp thường thấy. 
Theo Theo Yến Nhi/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)