Sao Việt vô tư “tám” chuyện phòng the: Hết khôn dồn đến dại!

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều sao Việt “hồn nhiên” kể chuyện phòng the, điều này không chỉ khiến chính người chia sẻ bị ném đá mà còn khiến những người liên quan bị ảnh hưởng.
 
 

Gần đây, Lương Bằng Quang - Ngân 98 vô tư “tám” chuyện phòng the. Theo Ngân 98, cả hai rất tích cực trong chuyện giường chiếu. "Ngân với chú Quang một tuần 5 - 6 ngày luôn. Mỗi ngày từ 3 - 4 lần", hot girl thị phi kể.
Lương Bằng Quang tỏ ra hào hứng không kém bạn gái khi chia sẻ: "Tự tin trên giường chiếu chính là điều mà giúp cho một người đàn ông 40 tuổi như Quang có một người bạn gái trẻ trung, xinh đẹp như Ngân".
Không lâu sau đó, cặp đôi tiếp tục bàn chủ đề nhạy cảm trên livestream. Ngân 98 "tố" Lương Bằng Quang không giỏi chăn gối. Trước lời chê của bạn gái, nam nhạc sĩ phủ nhận. Lương Bằng Quang cho rằng điều đó phụ thuộc vào việc mới yêu hay yêu lâu.
Sao Viet vo tu “tam” chuyen phong the: Het khon don den dai!
 Ngân 98 - Lương Bằng Quang.
Trước Ngân 98 - Lương Bằng Quang, nhiều sao Việt kể chuyện phòng the. Cách đây ít năm, Hương Tràm làm nóng dư luận khi chia sẻ khá tự tin làm chuyện ấy dù mới 19 tuổi.
Hay như Bảo Anh, khi được hỏi có tự tin khi làm chuyện ấy hay không, cô trả lời: "Đã là con người thì chúng ta cần phải tự tin trong tất cả mọi chuyện". Nữ ca sĩ còn thẳng thắn cho biết với cô, "kích cỡ" và "kỹ năng" đều quan trọng như nhau.
Sao Viet vo tu “tam” chuyen phong the: Het khon don den dai!-Hinh-2
 Bảo Anh - Hương Tràm.
Phương Trinh Jolie cũng cởi mở trước câu hỏi tần suất làm chuyện ấy. Theo nữ ca sĩ, tần suất lý tưởng của cô là 1 lần/ngày và địa điểm lý tưởng có thể khắp mọi nơi, miễn sao chỗ đó chỉ có hai người mà thôi.
Khi chưa chuyển giới, Lynk Lee lần đầu thử "trái cấm" khi yêu một chàng trai nước ngoài. Trước câu hỏi nhạy cảm, Lynk Lee thật thà chia sẻ: "Thì cũng 17-18cm gì đấy. Lần đầu tiên Linh sợ lắm, anh ấy bảo gì thì em làm cái đấy".
Tim từng có thời gian yêu Minh Hằng. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ không tiết lộ chuyện "vượt rào" với Minh Hằng trong lần sinh nhật 17 tuổi của người yêu.
Anh kể lại: “Nhớ lại sao lúc đó mình vô tư quá, trước ngày sinh nhật của Minh Hằng mà Tim vẫn không biết gì hết. Tim và Minh Hằng đang đi dạo thì Minh Hằng mới tâm sự mai là sinh nhật lần thứ 17 của Hằng.
Tim hỏi sinh nhật thích gì nhất? Hằng nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó cả hai lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí hai gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy Tim cho rằng đó là một kỷ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được”.
Đối với sự “hồn nhiên” của Tim khi chia sẻ chuyện riêng tư của Minh Hằng, đông đảo khán giả chỉ trích nam ca sĩ. Sau đó, Tim đành phải lên tiếng xin lỗi và cho rằng mọi chuyện do hiểu nhầm qua cách trả lời phỏng vấn.
Sao Viet vo tu “tam” chuyen phong the: Het khon don den dai!-Hinh-3
 Tim - Minh Hằng. Ảnh: Pose
Vốn dĩ, chuyện phòng the là chủ đề khá nhạy cảm. Nếu cách chia sẻ thiếu tinh tế hoặc lợi dụng để đánh bóng tên tuổi, sao Việt ắt sẽ bị ném đá.
Đối với Ngân 98 và Lương Bằng Quang, sau khi có những chia sẻ khiến người nghe phải “đỏ mặt”, cả hai bị dư luận chỉ trích. Lý do có lẽ bởi hình ảnh của cặp đôi này luôn gắn liền với chiêu trò nên việc kể chi tiết về chuyện tế nhị ngay lập tức bị cho là PR tên tuổi.
Trong khi đó, với trường hợp của Tim, anh không chỉ khiến bản thân bị ném đá mà người liên quan là Minh Hằng cũng bị ảnh hưởng tên tuổi. Thiết nghĩ, sao Việt nên cân nhắc việc công khai chuyện giường chiếu dù chủ đề này khiến nhiều người tò mò.

Xem trailer phim "Kẻ săn tin". Nguồn Youtube Minh Hằng


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)