Sao Việt tiếc thương NSND Lý Huỳnh qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin NSND Lý Huỳnh qua đời vào sáng ngày 22/10, nhiều nghệ sĩ như: Việt Trinh, Trịnh Kim Chi... bày tỏ lòng tiếc thương.

Diễn viên Lý Hùng vừa đau buồn chia sẻ thông tin cha của anh - NSND Lý Huỳnh qua đời. Trước khi ra đi, nam nghệ sĩ gạo cội bị nhiều bệnh nền về tim, thận, cao huyết áp. Dù được gia đình và các bác sĩ chạy chữa nhưng ông không qua khỏi vì tuổi cao, sức yếu.
Sự ra đi của NSND Lý Huỳnh khiến nhiều nghệ sĩ tiếc thương. Diễn viên Trịnh Kim Chi gửi lời chia buồn đến gia đình NSND Lý Huỳnh: "Vĩnh biệt chú - NSND Lý Huỳnh. Xin chia buồn cùng anh Lý Hùng và em Lý Hương. Cầu nguyện chú ra đi thanh thản và an yên miền cực lạc”.
Diễn viên Việt Trinh bày tỏ sự tiếc thương: "Xin vĩnh biệt người nghệ sĩ đa tài. Một tấm gương trong nghề lẫn cách sống ngoài đời của chúng con. NSND Lý Huỳnh. Xin chia buồn với gia đình anh Lý Hùng".
Sao Viet tiec thuong NSND Ly Huynh qua doi
 NSND Lý Huỳnh. Ảnh: Sài Gòn giải phóng online
Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh viết: “Vĩnh biệt ông Hai Cũ. Một tượng đài nghệ thuật”. Đạo diễn Phương Điền bày tỏ: “Xin thành kính phân ưu". Người mẫu Đức Tiến viết: "Tạm biệt nghệ sĩ tài danh Lý Huỳnh. Thần tượng của bao thế hệ nghệ sĩ và khán giả yêu mến ông".
Biên kịch - chuyên gia điện ảnh Châu Quang Phước chia sẻ trên Giao thông, anh từng có dịp đôi lần ngồi cùng cố NSND Lý Huỳnh (lúc còn làm trợ lý cho nhà biên kịch Nguyễn Hồ) khi các master này đang tìm phương hướng lên kế hoạch một dự án tiếp nối, sau vàng son một thuở của Ông Hai Cũ. Tuy nhiên, sau này vì nhiều dự án riêng nên kế hoạch này đành bỏ ngỏ.
"Được tin Lý Huỳnh đã về cõi khác. Tôi tin rằng Lý Huỳnh đã sống trọn vẹn một cuộc đời sôi động hay hóm rồi, mấy ai sánh bằng, chắc cũng chẳng có gì phải tiếc nuối nữa", Châu Quang Phước tâm sự.

Mời quý độc giả xem video "Lý Hùng kể về mối tình đầu đầy nuối tiếc". Nguồn HTV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)