Sao Việt mệt mỏi sống chung với tin đồn, càng im lặng càng thị phi

Google News

(Kiến Thức) -  Trường Giang - Nhã Phương và nhiều sao Việt thường im lặng trước những tin đồn. Tuy nhiên, đôi lúc đây không phải là hành động khôn ngoan. Thậm chí, không sớm lên tiếng, cuộc sống của họ càng bị thị phi bủa vây, hình ảnh bị ảnh hưởng.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang cầu hôn Nhã Phương”. Nguồn: Youtube:
Tin đồn Nhã Phương - Trường Giang làm đám cưới vào tháng 9/2018 bắt đầu rộ lên vào đầu tháng 8 vừa qua. Tin đồn kết hôn chưa kịp lắng xuống, Nhã Phương tiếp tục vướng nghi vấn mang bầu 3 tháng. Trước ồn ào, Nhã Phương và Trường Giang chọn cách giữ im lặng.
Những ngày gần đây, một lần nữa rộ lên tin đồn về đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Theo nguồn tin, cặp đôi sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8 trên bãi biển tại Đà Nẵng và hôn lễ vào cuối tháng 9 tại TP HCM.
Nhã Phương và Trường Giang còn bị đồn đã tiến hành may áo cưới và đặt tiệc cưới. Ngoài ra, theo nguồn tin, Nhã Phương vì bận quay phim nên mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới chủ yếu do Trường Giang phụ trách.
Mặc những lời đồn thổi, Nhã Phương và Trường Giang quyết giữ im lặng. Điều này khiến lùm xùm ngày càng bị đẩy đi xa bởi nhiều người đang đặt nghi vấn tin đồn kết hôn là chiêu PR phim khi cuối tháng 8 này có một dự án phim do Nhã Phương đóng chính sẽ công chiếu.
Fans của Trường Giang và Nhã Phương rất mong cặp đôi sớm có những phát ngôn chính thức để những tin đồn sẽ không ảnh hưởng đến tên tuổi của hai người. Mới nhất, phía Nhã Phương cuối cùng cũng lên tiếng.
Đơn vị quản lý của Nhã Phương đã bác bỏ thông tin về lễ đính hôn của Nhã Phương. Họ cho rằng những lời đồn thổi này đang gây ra nhiều bất lợi cho Nhã Phương buộc họ phải lên tiếng.
Ngoài ra, theo đại diện truyền thông của Nhã Phương, nữ diễn viên phim “Ngày ấy mình đã yêu” có lịch quay phim điện ảnh tại TP HCM vào ngày 24/8 sắp tới nên việc cô đính hôn ở Đà Nẵng là không thể xảy ra. Tuy nhiên, về phía Trường Giang, anh vẫn chưa lên tiếng. 
Sao Viet met moi song chung voi tin don, cang im lang cang thi phi
 Trường Giang. Ảnh: Danviet
Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang chọn cách giữ im lặng trước tin đồn nhưng cuộc sống lại càng bị thị phi bủa vây. Năm 2016, Trường Giang bị Quế Vân tố lăng nhăng nhưng anh chọn cách làm ngơ.
Tại lễ trao giải VTV Awards 2017, Trường Giang lọt top 5 đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng nhưng bị Xuân Bắc vượt mặt. Sau đêm trao giải, Trường Giang viết status được cho là đá xéo Xuân Bắc. Mặc những lời chỉ trích, Trường Giang không lên tiếng phân trần.
Trong ồn ào bỏ diễn khi phát hiện một số khán giả Tây Ninh ném chai nước lên sân khấu trong show diễn vào tháng 2/2017, Trường Giang cũng không một lời giải thích. Luôn giữ im lặng trước scandal, nam danh hài bị chỉ trích là ngôi sao vô trách nhiệm.
Từ vụ của Trường Giang, có thể thấy chiêu “im lặng là vàng” nhiều lúc không phải là cách khôn ngoan nhất. Không sớm lên tiếng, nghệ sĩ lại càng gây ồn ào. Thậm chí, sự im lặng không đúng lúc còn có thể sẽ làm xấu đi hình ảnh của người nổi tiếng.
Lấy ví dụ, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la khi ly hôn đã không chọn cách đối diện với dư luận ngay từ đầu. Chính việc cặp đôi nổi tiếng một thời giữ im lặng trước những lời đồn thổi về cuộc hôn nhân khiến chuyện chia tay của họ ngày càng ầm ĩ.
Lệ Quyên cũng từng mất điểm trong mắt khán giả bởi sự im lặng không đúng lúc với hành động không đẹp tại nơi công cộng. Còn nhớ, tháng 9/2015, Lệ Quyên cùng chồng cho con “tè” vào túi nôn trên máy bay, sau đó vợ chồng cô bị phạt mỗi người 4 triệu đồng.
Sau 2 tuần ồn ào xảy ra, Lệ Quyên mới chính thức lên tiếng. Lý giải cho việc giữ im lặng ngay từ đầu, nữ ca sĩ cho hay, cô nghĩ cứ nhẹ nhàng cho ồn ào qua nhưng Lệ Quyên không ngờ sự việc ngày càng thu hút sự chú ý của dư luận khiến cô không thể nào tiếp tục giữ im lặng.
Sao Viet met moi song chung voi tin don, cang im lang cang thi phi-Hinh-2
 Lệ Quyên. Ảnh: Datviet
Im lặng là một cách để scandal lắng xuống nhưng việc lên tiếng cũng chính là sự tôn trọng với khán giả. Nhiều sao Việt lên tiếng đúng lúc rất được lòng dư luận. Hồng Nhung là một ví dụ. Cuối tháng 6/2018, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ cuộc hôn nhân với Kevin tan vỡ.
Trước khi tuyên bố, Hồng Nhung chưa có lần nào bị đồn hôn nhân với Kevin gặp trục trặc. Và không để nghi vấn ly hôn rộ lên, nữ ca sĩ đã chủ động tiết lộ chuyện chia tay. Hồng Nhung khá nhẹ nhàng nói về cuộc hôn nhân tan vỡ.
Sao Viet met moi song chung voi tin don, cang im lang cang thi phi-Hinh-3
Hồng Nhung. Ảnh: FBNV 
“Cô Bống” cho hay vợ chồng cô đã quyết định ly hôn trong hòa thuận sau 6 tháng suy nghĩ. Nói về mối quan hệ với chồng cũ, Hồng Nhung tiết lộ hai người vẫn là bạn, hơn hết vẫn là bố mẹ yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con chung.
Hồng Nhung cho rằng cô chủ động chia sẻ hôn nhân tan vỡ để thông tin sự việc được chân thực và chính thức, tránh những hiểu lầm hoặc đồn đoán gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con nhỏ. Thực tế, cuộc sống của Hồng Nhung bên các con đã không bị ảnh hưởng.
Thiết nghĩ, nghệ sĩ cần lên tiếng đúng lúc để bảo vệ hình ảnh của mình và đây cũng là trách nhiệm của họ thể hiện sự tôn trọng với khán giả.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)