Sao Việt hiến kế trị tiểu tam, chồng ngoại tình: Đánh vào kinh tế!

Google News

(Kiến Thức) - Giữa lúc dư luận bày ra 1001 cách đánh ghen, hàng loạt sao Việt cũng hiến kế trị tiểu tam, chồng ngoại tình. Trong đó, quan điểm "đánh vào kinh tế" nhận được nhiều sự đồng tình nhất. 

Câu chuyện đánh ghen, chồng ngoại tình và "tiểu tam" chưa bao giờ hết "hot" cả trong phim ảnh lẫn ngoài đời thực. Sự việc càng được đem ra bàn tán sôi nổi hơn sau khi clip đánh ghen ở Lý Nam Đế (Hà Nội) được lan truyền chóng mặt mấy ngày nay. 

Sao Viet hien ke tri tieu tam, chong ngoai tinh: Danh vao kinh te!
Vụ đánh ghen gây xôn xao ở Lý Nam Đế (Hà Nội). Ảnh cắt clip Facebook.  
Cùng với đông đảo thành viên trên mạng xã hội, loạt sao Việt hiến kế trị tiểu tam, chồng ngoại tình. Đa phần nhấn mạnh vào việc phụ nữ nên biết yêu thương bản thân nhiều hơn, tự chủ về cuộc sống cũng như kinh tế để dù có rơi vào hoàn cảnh nào vẫn có thể "bình tĩnh sống"!
Theo đó, Trang Trần cho rằng: "Đàn bà nhất định phải có nhiều tiền để làm đẹp, đánh phấn chứ không đánh ghen". Từ vụ việc người vợ bị chồng đại gia đi xe Lexus LX570 phản bội, cựu người mẫu cũng khuyên chị em "có tiền cứ đút hết vào túi, nhà cửa xe cộ mang hết tên mình" và đừng bao giờ nghĩ rằng "hy sinh cho chồng là sẽ nhận được trái ngọt".
Xem xong clip, Hoa hậu Thu Hoài lại bày tỏ thắc mắc: "Thứ gì theo thời gian cũng tiến bộ dần, chỉ riêng đánh ghen vẫn trung thành với style của hàng thập niên về trước vậy?Tại sao tới năm 2020 rồi mà phụ nữ vẫn phải đầu bù tóc rối, gào thét cào cấu chửi rủa “đứa giựt chồng”? Tại sao phải biến mình thành xấu xí, hung dữ chỉ để hả giận trong ít phút? Bộ không có cách nào trả thù văn minh và hả dạ hơn vậy hả?".
Sao Viet hien ke tri tieu tam, chong ngoai tinh: Danh vao kinh te!-Hinh-2
HH Thu Hoài: "Đừng đánh vào mặt, hãy đánh vào kinh tế. Đừng giành giật đàn ông, hãy giành tài sản". Ảnh: FBNV. 

Cũng từng gặp vấn đề trong hôn nhân, Thu Hoài cho rằng: "Là đàn bà, hãy sâu xa, ngay kể cả trong chuyện đánh ghen. Đừng đánh vào mặt, hãy đánh vào kinh tế. Đừng giành giật đàn ông, hãy giành tài sản. Đừng để mình bị cơn ghen dẫn dắt, mà hãy dắt cơn ghen sang phía kẻ phụ bạc mình! Bằng cách bước đi kiêu hãnh bên cạnh một chàng trai đẹp đẽ và gửi lời chúc “đầu bạc răng long” tới ả tuesday và người đàn ông cũ. Cố gắng để họ hiểu rằng bạn vừa đẩy món nợ to đùng sang cho một ả đàn bà ngốc nghếch, vậy mới là thành công rực rỡ...

Hãy để mỗi lần nhớ lại lần đánh ghen văn minh và lâu dài, bạn vẫn có thể nở một nụ cười ấm áp. Còn ai đó sau này từng chứng kiến cách đánh ghen của bạn, họ nhất định sẽ không dám để bạn nổi cơn ghen...".

Diễn viên Hoàng Yến 4 đời chồng cũng khuyên phụ nữ nên chăm chút, biết yêu bản thân mình hơn. Chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp Luật, Hoàng Yến bày tỏ: "Phụ nữ phải tự trọng, không thể nào đánh nhau được. Nếu có tiếc nuối tuổi xuân thì dùng cách nào đó nhẹ nhàng hơn.
Nếu là tôi, tôi sẽ rút lui. Phụ nữ Việt Nam thường có tính chịu đựng và hy sinh, nên phải thay đổi đi, cũng phải chăm chút cho mình nữa, biết yêu bản thân mình đúng lúc. Tôi mà ghen thì mình ngừng thở luôn, nhưng ghen như một gia vị thôi. Chồng tôi hay nói, vợ yên tâm, chồng sẽ luôn chung thuỷ, nhưng tôi không tin lắm đâu. Yêu nhưng vẫn phải cảnh giác, nếu "lệch" là tôi sẽ có phương án của mình ngay".
Dẫu biết "mỗi cây mỗi hoa - mỗi nhà mỗi cảnh", người vợ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế cũng phải bần cùng lắm mới "đem chuyện nhà ra ngõ" như vậy. Nhiều người thắc mắc rằng: "Vì sao phụ nữ lại phải tranh giành một người đàn ông phụ bạc?", nhưng quả là chỉ có thể đặt mình vào trong hoàn cảnh của người bị tổn thương mới có thể hiểu hết được. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)