Sao Việt hiếm hoi "cả gan" đóng cảnh nóng trước mặt chồng là ai?

Google News

Diễn viên Đinh Y Nhung gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" khi phải đóng cảnh nóng với bạn diễn nam trong bộ phim do chồng làm đạo diễn.

Đinh Y Nhung là một trong những gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả qua các bộ phim Giấc mơ Mỹ, Hiệp sĩ mù, Nữ bác sĩ, Những ngọn nến trong đêm phần 2, Một nửa bóng tối, Tình và lý... Trong đó, Lấy chồng người ta được xem là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô. Nhờ vai diễn Lụa trong bộ phim này, Đinh Y Nhung đã đoạt được giải thưởng Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nữ diễn viên Đinh Y Nhung đã rơi vào hoàn cảnh khá ngại ngùng khi phải đóng cảnh nóng trong bộ phim này. Bởi đạo diễn của bộ phim không ai khác chính là ông xã của cô - đạo diễn nổi tiếng Lưu Huỳnh. Phải đóng cảnh nóng với những bạn diễn nam khác ngay trước mặt chồng không phải là một trải nghiệm dễ dàng đối với cô.
Sao Viet hiem hoi
Gia đình nhỏ của Đinh Y Nhung. 
Đinh Y Nhung chia sẻ: "Lúc đầu tôi cũng hồi hộp lắm vì không biết đóng cảnh nóng ra sao đây. Thế nhưng ông xã đã giúp cả tôi và Huy Khánh, Thái Hòa không còn ngại nữa. Cảnh nóng của chúng tôi cũng rất đặc biệt vì tôi và Khánh không đụng chạm gì nhau cả mà mỗi người sẽ tự diễn cảm xúc của mình sao cho khi lên hình thì giống như hai người đang hòa vào nhau thực sự."
Nữ diễn viên cho biết sở dĩ ông xã thoải mái với cảnh nóng của vợ với người khác như vậy là vì gia đình cô có nguyên tắc bất di bất dịch là: trên phim trường, không có chuyện vợ chồng, chỉ có quan hệ giữa đạo diễn và diễn viên. Nữ diễn viên cởi mở nói:
Sao Viet hiem hoi
Tạo hình khắc khổ của Lụa, cô luôn khát khao có một đứa con để vui cửa vui nhà nhưng mãi không thành. 
"Khi quay phim Lấy chồng người ta, tôi có quan niệm dù là chồng hay bất cứ ai thì mỗi khi tôi xác nhận làm việc thì việc nào ra việc đó, không để tình cảm gia đình đan xen. Vì khi ra phim trường, tôi là một diễn viên nên chỉ cố gắng hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình, cái nào không biết thì sẽ hỏi đạo diễn và ở đó chỉ có diễn viên Đinh Y Nhung và đạo diễn Lưu Huỳnh chứ không có vợ chồng. Còn chuyện tình cảm thì để về nhà giải quyết chứ không nên lẫn lộn, làm ảnh hưởng đến bộ phim."
Vậy nên, Đinh Y Nhung cũng thường xuyên bị ông xã mắng trên phim trường khi không diễn tốt. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ đạo diễn Lưu Huỳnh chỉ nghiêm khắc khi làm việc còn khi về nhà lại rất hiền lành, nuông chiều vợ con. Thậm chí, nhiều lúc Lưu Huỳnh còn bị vợ con bắt nạt.
Năm 2012, đóng Lấy chồng người ta, Đinh Y Nhung phải diễn cảnh nóng trước mặt ông xã. Đến năm 2014, tiếp tục góp mặt trong phim Hiệp sĩ mù của chồng thì cô lại gặp phải rắc rối khác. Trong bộ phim này, cô đảm nhận vai một "cô gái làng chơi hết đát" - vợ của Cường Chột (Bình Minh) - một tay ma cô mạt hạng.
Vì biết ông xã Lưu Huỳnh luôn đòi hỏi cao ở các diễn viên nên dù chỉ là vai phụ, Đinh Y Nhung vẫn bỏ rất nhiều thời gian và tâm sức nghiên cứu nhân vật. Cô còn liều lĩnh một mình chạy xe tới các tụ điểm mại dâm để nghiên cứu cuộc sống của các "cô gái làng chơi". Cô kể nhiều lần bị người ta xua đuổi, dọa đánh vì tưởng phóng viên điều tra.
Sao Viet hiem hoi
 
Nhân vật "gái làng chơi" trong Hiệp sĩ mù đạt được thành công, Đinh Y Nhung cũng khẳng định được thực lực diễn xuất của mình. Tuy nhiên, vì diễn quá đạt mà cô gặp phải rắc rối. Một số người nghĩ rằng lẳng lơ trên phim đạt như vậy thì chắc bên ngoài cũng... không đàng hoàng.
Vì vậy, Đinh Y Nhung không ít lần gặp phải những lời gạ gẫm hay những lời đề nghị khiếm nhã ngay chốn đông người. Cuối cùng, cô đành tự an ủi rằng người ta nhớ tới nhân vật của mình tức là mình đã thành công rồi.
Theo Diệp Yên/Thời đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)