Sao Việt dao kéo đến biến dạng: Cơn nghiện thẩm mỹ bao giờ dừng?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên hài Lê Giang mới đây đã phá lời thề không dao kéo nữa. Trước Lê Giang, không ít sao Việt "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí dao kéo đến mức ngoại hình biến dạng không nhận ra.
 

Mới đây, nữ diễn viên hài Lê Giang gây chú ý với hình ảnh vô cùng khác lạ. Phần cằm của cô trở nên thon gọn, đôi môi căng mọng, khuôn mặt còn sưng để lộ dấu hiệu can thiệp dao kéo. Hồi tháng 5 vừa qua, Lê Giang cũng xuất hiện với đôi môi sưng khác lạ.
Trước nghi vấn dao kéo gương mặt, vợ cũ của danh hài Duy Phương vừa lên tiếng thừa nhận. Trên Dân Việt, Lê Giang cho biết cô đã sử dụng phương pháp làm đầy bằng botox ở phần mặt và môi.
Câu chuyện Lê Giang dao kéo vốn không mới với khán giả. Vì số lần chỉnh sửa quá nhiều nên chính nữ nghệ sĩ hài cũng không nhớ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ bao nhiêu lần. “Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại 6-7 lần mới hài lòng.
Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải “dặm vá” để duy trì ổn định. Nói chung, mỗi thời điểm tôi cũng sẽ thực hiện các phương pháp làm đẹp khác nhau”, Lê Giang chia sẻ trên Zing.
Sau nhiều lần dao kéo, Lê Giang tự hứa sẽ không thẩm mỹ nữa. “Trừ trường hợp sau này thấy xuống cấp quá thì tôi sẽ cân nhắc. Vì Lê Giang giờ đâu còn trẻ nữa, sức khỏe mới là quan trọng nhất, nhỡ may có biến chứng gì thì lại ân hận không kịp", cô nói.
Thế nhưng, cơn nghiện thẩm mỹ của Lê Giang chưa đến hồi kết khi mới đây, cô sử dụng chất làm đầy trên gương mặt. Mặc dù lần này, Lê Giang khẳng định sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ nữa nhưng nhiều người vẫn bán tin bán nghi cô sẽ một lần nữa phá lời thề.
Sao Viet dao keo den bien dang: Con nghien tham my bao gio dung?
 Nhan sắc của Lê Giang thay đổi sau những lần dao kéo. 
Sao Viet dao keo den bien dang: Con nghien tham my bao gio dung?-Hinh-2
 Lê Giang xuất hiện với đôi môi sưng đầy khác lạ vào tháng 5/2019.
Cùng với Lê Giang, Phi Thanh Vân cũng được cho là mỹ nhân Việt chìm vào cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Từ khi bước chân vào showbiz đến nay, Phi Thanh Vân đã dao kéo đến 15 lần, trong đó 3 lần đại phẫu thuật thẩm mỹ.
Cũng vì trải qua nhiều cuộc phẫu thuật từ sửa mũi, độn cằm, chỉnh răng, nâng ngực, nhuộm da, nhan sắc của Phi Thanh Vân thay đổi theo từng thời kì. Có lúc cô là người đẹp da nâu, có lúc như búp bê với làn da trắng nõn, mái tóc vàng, đôi mắt to.
Tuy nhiên, vì quá sa đà vào dao kéo, nhan sắc Phi Thanh Vân đã gánh chịu những hậu quả đáng sợ. Năm 2015, mũi của cô bị lệch sang một bên, đầu mũi sưng tấy, có nguy cơ hoại tử, buộc người đẹp phải chỉnh sửa mũi.
Còn sau ca đại phẫu thuật năm 2017, nhan sắc của Phi Thanh Vân bị cho là xuống cấp do những di chứng hậu dao kéo với chiếc cằm biến dạng, sống mũi nhọn hoắt, vòng 3 bị cho là méo mó, vòng 2 ngấn mỡ.
Sao Viet dao keo den bien dang: Con nghien tham my bao gio dung?-Hinh-3
Phi Thanh Vân dao kéo đến 15 lần.  Ảnh: Xã luận
Sao Viet dao keo den bien dang: Con nghien tham my bao gio dung?-Hinh-4
 Nhan sắc xuống cấp của Phi Thanh Vân. Ảnh: Vietnamnet
 >>> Mời quý độc giả xem video "Phi Thanh Vân hay Ngọc Trinh trắng hơn?". Nguồn Youtube/vtc
 
Việc Phi Thanh Vân hay Lê Giang chăm chút nhan nhắc là điều hết sức bình thường vì cả hai đều hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên, nếu để cho việc làm đẹp trở thành nỗi ám ảnh rồi lao vào dao kéo không ngừng nghỉ thì hậu quả không hề nhỏ.
Được biết, quá trình phẫu thuật thẩm mỹ ẩn chứa nhiều rủi ro mà không phải ai cũng lường được. Chưa kể, sau dao kéo, có những hệ lụy không đáng có. Thực tế, có người đẹp mất nhiều tiền, chịu nhiều đau đớn nhưng chưa hẳn đẹp như mong muốn.
Như cựu người mẫu Dương Yến Ngọc từng chia sẻ: “Phẫu thuật dễ bị nghiện lắm, nhưng nếu làm quá sẽ mất đi cái duyên của người phụ nữ, đẹp cách mấy mà nhìn như bức tượng thì cũng chán. Không phải ai sửa xong cũng đẹp”. Thiết nghĩ, sao Việt cần biết điểm dừng của việc phẫu thuật thẩm mỹ để tránh những hậu quả đáng tiếc.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)